Tân HH Hồng Kông thẩm mỹ, Miranda Kerr thổ lộ về sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hồng Kông bị tố chi hơn 200 triệu để thẩm mỹ, Miranda Kerr khỏa thân và thổ lộ về sex là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 1/4.

Trang iHK đưa tin, Hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm đã lừa gạt khán giả. Hiện nay, cô đang được đánh giá rất cao về nhan sắc tự nhiên và được so sánh với cựu Hoa hậu Lý Gia Hân. 
Theo trang này, Trần Khải Lâm đã từng thẩm mỹ khi học đại học tại Canada. Cô đã tiến hành chỉnh mắt và nâng mũi. Ngoài ra chưa kể đến việc đã niềng răng và làm trắng da. Tấm ảnh giai đoạn trước khi đi thi Hoa hậu của Khải Lâm được công khai và quả thật có khá nhiều nét khác với hiện tại.
Phản hồi về tin tức này, Hoa hậu Trần Khải Lâm cho biết đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Cô còn công khai hình ảnh quá khứ chụp cùng anh trai của mình để chứng minh có ngoại hình ưa nhìn từ bé. Cô chủ động đề nghị phóng viên chụp cận mặt của mình để so sánh.
Nói về tấm ảnh thời thơ ấu với anh trai, Khải Lâm chia sẻ: “Tôi và anh đều là con lai nên nhìn khá khác biệt. Nhiều người nói anh trai có nét giống người Trung Đông trong khi tôi hoàn toàn giống người Hoa. Họ còn đặt nghi vấn liệu tôi và anh có phải chung huyết thống. Những tin đồn luôn là rất nhiều nhưng tôi tự tin nói rằng, “thanh giả tự thanh”, tôi chỉ niềng răng thôi”.
Miranda Kerr vừa xuất hiện bốc lửa trên tạp chí GQ trong trạng thái nude hoàn toàn. Cô cũng bạo miệng chia sẻ về chuyện giường chiếu của mình và niềm đam mê tình dục. Miranda bày tỏ: "Tôi luôn hỏi đối phương sự thể hiện của mình. Mỗi ngày tôi đều muốn bản thân giỏi giang hơn. Khi càng nhiều tuổi hơn, tôi càng tự tin đề nghị những thứ khiến mình thích thú".

Siêu mẫu 32 tuổi tiếp tục thổ lộ: "Một điều tôi chú ý là khi mình lười sex, cơ thể kém săn chắc. Khi ân ái thường xuyên hơn, hai cánh tay và cơ bụng khỏe khoắn hơn. Tôi yêu cơ thể mình, chăm sóc nó và hứng thú với tất cả những biến đổi của nó. Tôi yêu bầu ngực nảy nở trong khi mang bầu và may mắn có được vóc dáng thanh mảnh. Tôi là một phụ nữ nuột nà và khỏe mạnh".

Tuy nhiên, đam mê tình dục không có nghĩa rằng Miranda là người cuồng sex. Cô chia sẻ: "Tôi và Orlando từng rất cuốn hút nhau. Nhưng tình một đêm không phải là thứ tôi ưa thích. Tôi đã bắt anh ấy chờ 6 tháng mới được hôn".

Hiện tại, Miranda là một bà mẹ độc thân quyến rũ sau khi chia tay Orlando. Cựu thiên thần Victoria's Secret đang hào hứng đón nhận những tình yêu mới và tất nhiên cả những đam mê xác thịt. Miranda gây bất ngờ khi tiết lộ, cô thích khám phá cơ thể cả nam giới và nữ giới. 
Khi được hỏi Miranda có phải là fan của sở thích sex trên cao, cô liền đáp: "Đúng là kiểu đó. Tôi từng đạt cực khoái khi ở giữa không trung với riêng mình và với một người đàn ông".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn