Thảm án 4 người ở Hà Giang: Nghi can là người nhà, là ruột thịt của các nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Đối tượng gây ra vụ thảm án kinh hoàng khiến 4 người chết, 1 người bị thương tại Hà Giang được xác định là Phù Minh Tuấn (SN 1984), là người nhà của các nạn nhân.

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ thảm án kinh hoàng được phát hiện vào khoảng 4h sáng nay (1/12). Các nạn nhân đều là anh em họ hàng của nhau

Các nạn nhân được xác định lần lượt là Phù Láo Tả (SN 1957, bố đẻ Tuấn), Tải Lở Mở (SN 1965, thím của Tuấn), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Tuyết (SN 2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

tham-an-ha-giang-1-phunutoday.vn

 Nghi can là người nhà, là ruột thịt của các nạn nhân.

Đối tượng gây án được xác định là Phù Minh Tuấn (SN 1984).

Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hà Giang xác nhận vụ án làm 5 người thương vong, trong đó 4 người đã chết, 1 người bị thương đang cấp cứu.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, Tuấn cầm dao sang nhà bố đẻ giết bố đẻ và cháu Tuyết (con của em trai ruột Tuấn). Sau đó Tuấn tiếp tục xuống nhà chém bà Mở và anh Sán. Được chính quyền thông báo, anh Phù Văn Thịnh là dân quân thôn đến hiện trường thì bị Tuấn đuổi chém.

tham-an-ha-giang-2-phunutoday.vn

Đối tượng gây án được xác định là Phù Minh Tuấn (SN 1984). 

Đến hiện tại, 4 nạn nhân được cho là chết tại chỗ. Duy chỉ còn anh Phù Láo Sán hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Bắc Quang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn