Thân hình mũm mĩm đăng quang hoa hậu, người đẹp gây chú ý, phải chăng tiêu chí hoa hậu sắp thay đổi?

( PHUNUTODAY ) - Không phải dáng người mảnh mai, hoa hậu Nepal năm nay có dáng người tròn đầy và được cho là ngoại cỡ gây xôn xao

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nepal năm nay, cô Jane Dipika Garrett 22 tuổi đã đăng quang. Điều chú ý là ngoại hình ngoại cỡ của cô không theo tiêu chuẩn thông thường hay thấy ở các cuộc thi hoa hậu. Thí sinh trải qua đêm chung kết với các phần thi hô tên, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Trong vòng ứng xử, thí sinh nhận một câu hỏi chung, rằng họ định nghĩa như thế nào là sự thành công.

hoa hau jane

Thí sinh Jane Dipika Garrett cho rằng sự thành công phụ thuộc vào mỗi con người ở cách suy nghĩ và mục tiêu mà họ đặt ra. Còn riêng cô, khi được đứng trên sân khấu chung kết cuộc thi, nói lên tiếng nói của mình đã là một thành công.

Jane cho biết trước đây cô từng là một người ít nói không biết yêu bản thân. Nhưng bây giờ cô đứng ở sân khấu cuộc thi, đứng trước mọi người rất tự tin và tràn đầy năng lượng, cô đã biết yêu bản thân và tin vào chính mình. Đó chính là điều có thể dẫn con người tới thành công. 

Chia sẻ về ngoại hình, cô nói: "Tôi có đường cong và tôi yêu nó! Hãy ôm lấy và chấp nhận cơ thể của bạn như thế nào, ở đâu. Hãy tiếp tục tỏa sáng cho dù ai đó nói hay làm gì. Tôi rất vui vì các tiêu chuẩn sắc đẹp đang thay đổi, và mỗi người đều đẹp theo cách riêng của họ. Hãy tỏa sáng rực rỡ!".

jane

Cô từng chia sẻ cô tham gia cuộc thi để truyền động lực cho những phụ nữ đang phải chống lại những vấn đề về sức khỏe, cân nặng, những đánh giá không tốt về ngoại hình. Cô cho rằng không nên có một tiêu chuẩn nào để đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ. Nếu may mắn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nepal, cô sẽ sử dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho phụ nữ, rằng nếu họ ốm, mập, cao, thấp... ra sao cũng không là vấn đề. Hãy luôn biết yêu thương bản thân, tự tin với những gì đang có và trở thành người mà họ muốn.

Jane từng sống ở Mỹ và cô đề cao sức khỏe. Jane chia sẻ cô mắc chứng buồng trứng đa nang, hội chứng này gây ảnh hưởng 25% phụ nữ thế giới. Và hội chứng đó khiến phụ nữ đối diện với cân nặng, đồng thời ảnh hưởng đến việc sinh sản. Cô mong muốn kết nối chia sẻ để truyền cảm hứng cho phụ nữ. Jane là một y tá và đang phát triển kinh doanh.

Chiến thắng của Jane tại cuộc thi Hoa hậu gây chú ý, nhiều bình luận cho rằng chiến thắng của cô tạo bước ngoặt cho cuộc thi nhan sắc tại đất nước này. Nhiều người cho rằng cô ấy đẹp theo cách giàu năng lượng. 

Jane Dipika Garrett sẽ đại diện Nepal thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - Miss Universe 2023 tổ chức tại El Salvador vào tháng 11 tới đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn