Thanh Hằng khoe đôi chân dài 1m12 siêu nuột nà, thẳng tắp như kiếm Nhật

( PHUNUTODAY ) - Tham gia một show diễn thời trang mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng tự tin khoe đôi chân 1m12 dài nuột nà.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện trong một show diễn thời trang có sàn catwalk vô cùng độc đáo. 

Empty

Thanh Hằng sải bước điệu nghệ trên sàn catwalk nằm giữa một khu rừng. 

Empty

Diện lên mình bộ cánh có thiết kế và màu sắc ấn tượng, thiết kế váy "tà trước ngắn tà sau dài" giúp đôi chân của nữ siêu mẫu vốn đã dài lại càng thêm miên man. Người đẹp sinh năm 1983 phô diễn đôi chân cực phẩm trong lúc catwalk. 

Trong làng mốt Việt, Thanh Hằng nổi tiếng là siêu mẫu sở hữu đôi chân đắt giá bậc nhất. Cụ thể, người đẹp cao 1m75 và đôi chân chiếm số đo 1m12. 

Empty

Ở mọi góc chụp, đôi chân của Thanh Hằng đều tỏa ra "hào quang" riêng. 

Nói về "đôi chân kiếm Nhật" trứ danh của mình, người đẹp sinh năm 1983 hóm hỉnh cho hay: "Mẹ kể ngày xưa: tui nắn, bóp, kéo chân cô nên bây giờ mới ngon vậy đấy. Ui cha nghe cứ như thanh kẹo kéo ấy nhỉ". 

Empty

Khoảnh khắc khoe chân dài miên man của nữ siêu mẫu ở hậu trường khiến fan không khỏi trầm trồ.

Empty

Thanh Hằng tiết lộ đôi chân đẹp là nhờ công mẹ. 

Trước nay, Thanh Hằng luôn hãnh diện về đôi chân được mẹ nắn, bóp từ nhỏ. Mỗi khi khoe ảnh phô diễn "báu vật", Thanh Hằng đều nhắc đến mẹ. Khi nói về bí quyết giúp chân luôn thon đẹp, Thanh Hằng cho biết cô thường tập luyện yoga, bơi lội và đạp xe.

Empty

Người đẹp gắn bó với các môn thể thao để có được vóc dáng như mơ. 

Empty

Không chỉ đôi chân thon đẹp mà tổng thể vóc dáng của Thanh Hằng đều khiến các chị em phái đẹp ao ước. 

Song không chỉ tập luyện thể dục thể thao, Thanh Hằng còn kiểm soát chế độ ăn uống khoa học. Cô nói: "Tôi ăn uống cân theo lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn".

Empty

Thanh Hằng ở tuổi U40 vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Empty

Sức khỏe tốt giúp Thanh Hằng có thể miệt mài cống hiến cho sự nghiệp. 

Hiện Thanh Hằng vẫn đang miệt mài với các hoạt động showbiz. So với những chân dài đồng trang lứa, Thanh Hằng là người đẹp giữ được phong độ đáng nể nhất.

Song, dẫu có sự nghiệp thành công, sắc vóc xinh đẹp... Thanh Hằng vẫn độc thân. Ở tuổi U40, người đẹp khẳng định không vội vàng trong chuyện kết hôn vì muốn chờ đợi người xứng đáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link