Thanh niên bị liệt nửa người vì chơi game suốt 20 tiếng vẫn bình tĩnh nhờ bạn "nốt ván" trước khi đến bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Hơn 20 tiếng liên tục ngồi im một chỗ để chơi game, anh chàng này mới phát hiện ra mình đã liệt nửa thân dưới vì... không thể đứng dậy đi vệ sinh.

Một nam thanh niên ở Trung Quốc mới đây đã bị liệt từ thắt lưng xuống sau khi chơi trò chơi điện tử liên tục trong khoảng 20 giờ tại một quán cà phê internet vào tuần trước.

  tintucxahoi1.phunutoday Thanh niên được đưa đến viện trong tình trạng mất cảm giác từ vùng thắt lưng đổ xuống vì chơi điện tử suốt hơn 20 tiếng. Ảnh: Internet.

Các nhân viên y tế đã đưa nam thanh niên này đến bệnh viện trên cáng, bản thân anh này khi được đưa đi vẫn liên tục cầu xin bạn bè mình tiếp tục chơi nốt game hộ anh ta.

Được biết, nam thanh niên chưa rõ danh tính này đã chơi game liên tục từ ngày 27 tháng 1 cho đến khi bạn bè của anh phải gọi xe cứu thương đến vào chiều ngày 28 tháng 1 để đưa anh này vào viện.

Những người có mặt ở hiện trường, nói rằng: "Có vẻ như anh đã mất cảm giác hoàn toàn ở vùng chân và không thể di chuyển chút nào. Chúng tôi đã phải gọi đến xe cứu thương. '

Thanh niên này hiện vẫn đang được theo dõi sát sao tại bệnh viện.

Tương tự, vào tháng 12/2017 tại Trung Quốc một thanh niên giấu tên đã liên tục ôm điện thoại chơi nhiều trò khác nhau trong suốt 2 ngày liền. Tuy nhiên, sang tới ngày thứ 3, cơ thể anh bắt đầu có dấu hiệu “biểu tình”. Toàn bộ vùng cổ vừa đau vừa tê cứng, kéo theo hiện tượng tê liệt tứ chi.

Khi phát hiện, ngay lập tức gia đình chuyển anh ta đến khoa cấp cứu bệnh viện Sun Yat-sen. Sau khi chụp MRI và các xét nghiệm khác, Shen Huiyong, chuyên gia chỉnh hình cho biết chàng trai 29 tuổi này bị thoái hóa đốt sống cổ. Hiện tượng tê liệt xuất hiện là do nhiều cục máu trong tủy chèn ép lên tủy sống.

Xem thêm:

1. Gia đình "tố" bác sĩ tắc trách khiến bé trai 15 tháng tuổi tử vong trong lúc chuyển viện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link