Thành Trung hé lộ sự thật 'sốc' về bạn gái sau tuyên bố kết hôn

14:00, Chủ nhật 27/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình cảm dành cho bạn gái Ngọc Hương sau tuyên bố kết hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như tình cảm dành cho bạn gái của mình. Theo đó, anh viết "Em à, lần thứ 3 anh ở bên em trong giây phút đặc biệt này rồi nhé! Đúng với điều anh và em mong muốn, tất cả mọi chuyện phải đủ 3 lần. Không phải để đủ niềm tin hay vật chất, mà là để đủ duyên đi tiếp trên một con đường mà mình lựa chọn.

thanh trung phunutoday1

Yên bình sẽ có lúc lung lay,vật chất sẽ có lúc phải thiếu thốn nhưng sự biết ơn anh dành cho tình yêu của em thì không bao giờ thay đổi, em sẽ là người phụ nữ cuối cùng anh yêu. Chúc em tuổi mới nhiều niềm vui mới, may mắn và thành công món quà lớn nhất của chúng mình đang còn cách không xa, cố lên nào, khi hai ta về một nhà. Sài Gòn tuổi 26 của em!".

thanh trung phunutoday2

Thành Trung hé lộ sự thật 'sốc' về bạn gái sau tuyên bố kết hôn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thành Trung đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hào hứng và thích thú trước tình cảm chân thành mà nam MC dành cho bạn gái. Đặc biệt, lời hẹn ước hai ta về một nhà và lời hứa: em sẽ là người phụ nữ cuối cùng anh yêu của Thành Trung đã khiến nhiều bạn gái "phát hờn" vì ghen tỵ.

Về phía MC Thành Trung, không có gì thay đổi thì anh và Ngọc Hương sẽ kết hôn trong một tương lai rất gần. Hiện tại, gia đình anh vẫn đang có tang. Ngay khi làm tròn trách nhiệm báo hiếu với ba mẹ, cả hai sẽ tiến đến những bước tiếp theo. Tất nhiên là nếu khi ấy vẫn còn hạnh phúc và yêu nhau như bây giờ.

Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong