Thấy chiếc bàn chải để trong góc nhà vệ sinh, người đàn ông cầm lên thì phát hiện bí mật khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ chiếc bàn chải để trong nhà vệ sinh có gì đó bất thường, vị khách đã nhặt lên kiểm tra thì thấy thứ đáng sợ.

Thời gian qua, đã không ít vụ đặt camera quay lén trong khách sạn, nhà vệ sinh công cộng,... bị phát hiện khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, lại một vụ việc tương tự xảy ra tại nhà hàng ở Tealive, huyện Muar, bang Johor, Malaysia gây xôn xao.

Chiếc bàn chải nằm trong góc nhà vệ sinh.

Chiếc bàn chải nằm trong góc nhà vệ sinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h tối 17/7, trong lúc vào nhà vệ sinh, một khách hàng đã thấy một chiếc bàn chải vứt ở trong góc. Được biết, vị khách này đã rất nhiều lần thấy chiếc bàn chải để ở góc này nhưng không hề có ai dọn đi nên anh ta tỏ ra nghi ngờ.

Sau đó, vị khách này đã cầm chiếc bàn chải lên và kiểm tra thì bất ngờ thấy một chiếc camera quay lén được đặt bên trong.

Một chiếc camera quay lén đã được giấu bên trong chiếc bàn chải.

Một chiếc camera quay lén đã được giấu bên trong chiếc bàn chải.

Ngay sau khi phát hiện chiếc camera này, vị khách đã lập tức báo sự việc với người quản lý cửa hàng. Sau quá trình kiểm tra, nhân viên cửa hàng không phát hiện thêm camera quay lén nào khác trong nhà vệ sinh.

Sau khi cảnh sát kiểm tra thì thấy một chiếc thẻ nhớ, tuy nhiên, thẻ nhớ này không chứa bất kỳ hình ảnh nào, chỉ có âm thanh.

Sự việc được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đây cũng là lời cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận khi đi vệ sinh hay thay quần áo ở nhà vệ sinh công cộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link