Xôn xao hình ảnh bác bảo vệ quỳ ở góc sân trường, biết được lý do phía sau mọi người mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc bác bảo vệ khấn vái ở góc sân trường đang khiến dân mạng "dậy sóng" vì quá đáng yêu.

Thời đi học, nhiều học sinh thường ám ảnh với hình ảnh bác bảo vệ trường nghiêm nghị mỗi khi mình đi học muộn. Hễ có nhóm học sinh nào gây rối là bác bảo vệ lại xuất hiện và "dẹp loạn" ngay lập tức. Có thể thấy, mọi khu vực trong trường đều in đậm dấu ấn của bác bảo vệ. 

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh bác bảo vệ quỳ gối ở sân trường đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết, khoảnh khắc này được chụp lại ở trường THPT Trần Hưng Đạo (TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải lên mạng xã hội': “Mấy em biết mấy em đậu tốt nghiệp hết là nhờ tôi á, tôi vái ngày vái đêm cầu mong ông trời cho mấy em đậu tốt nghiệp hết và nguyện vọng 1 á”.

Hình ảnh đẹp khiến bao người thích thú.

Hình ảnh đẹp khiến bao người thích thú.

Theo hình ảnh chia sẻ, một bác bảo vệ mặc đồng phục đang quỳ gối ở một góc sân trường rồi chắp tay khấn vái. Nhìn qua nhiều người tò mò không biết bác bảo vệ này đang làm gì. Hóa ra, bác đang cầu mong cho toàn thể học sinh khối 12 của trường đều sẽ đỗ tốt nghiệp THPT 100% trong kì thi vừa qua.

Được biết, bức hình này được một nam sinh chụp được trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Bác bảo vệ này tên là Bảo và đã gắn bó hơn 2 năm tại ngôi trường THPT Trần Hưng Đạo (Tiền Giang). 

Hình ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú với hành động đáng yêu và "có tâm" của bác bảo vệ này.

Hiện hình ảnh bác bảo vệ đáng yêu này vẫn đang khiến dân mạng "phát sốt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link