Hai tấm hình cưới bị bỏ lại bên gốc cây ở bãi tập kết rác khiến nhiều người chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thay vì "kỷ niệm tình yêu" được treo lên tường phòng ngủ thì nay lại trở thành vật thừa thãi bị bỏ rơi ở bãi rác.

Ai cũng mong muốn mình có một bộ ảnh cưới đẹp và lung linh nhất để giữ làm kỉ niệm. Bộ ảnh cưới cũng là điều ghi dấu kỷ niệm tình yêu khi cặp đôi về chung một nhà. Tuy nhiên, khi tình yêu tan vỡ thì những tấm hình từng được nâng niu này lại bỗng trở thành vật thừa thãi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh 2 tấm hình cưới đặt cạnh nhau ở bãi rác mà ai nấy cũng thấy buồn thay.

2 tấm hình cưới bị bỏ ở bãi rác.

2 tấm hình cưới bị bỏ ở bãi rác.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cả 2 bức hình cưới còn khá mới nhưng lại bị bỏ rơi ở ngoài gốc cây, xung quanh là những xe rác thải ngổn ngang. Trong bức ảnh, cặp đôi khoác tay nhau nở nụ cười hạnh phúc. Bức ảnh minh chứng cho tình yêu đôi lứa mà nay lại nỡ bị bỏ lại ở bãi tập kết rác khiến bao người đượm buồn cho một cuộc tình.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ đã gây được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi nhìn thấy tấm ảnh cưới đẹp đẽ lại bị để lại ở cạnh bãi rác thải.

“Buồn nhỉ, từng hạnh phúc, mặn nồng, trân trọng bao nhiêu thì sau khi tan vỡ những kỷ vật ấy lại trở nên thừa thãi."

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ hình ảnh tấm cưới trong thùng rác gây xôn xao.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, thau vì tấm ảnh được treo ở một vị trí trang trọng trong nhà thì nó lại bị chủ nhân đem bỏ lại trong thùng rác. Bức ảnh chụp một cặp đôi trẻ ngồi dựa lưng vào nhau, gương mặt rạng rỡ nhưng lại được đặt bên cạnh những túi rác chồng chất lên nhau. 

Nhìn hình ảnh này mà bao người tiếc nuối cho một mối tình từng đẹp đẽ, mặn nồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link