Cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập không thương tiếc giữa đường gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra cự cãi, nam thanh niên đã túm tóc rồi ra sức đánh bạn gái tới tấp giữa phố.

Đã không ít trường hợp các cô gái bị người yêu hành hung không tiếc giữa đường phố khiến ai nấy đều cảm thấy bức xúc.

Mới đây, lại một vụ việc tương tự xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân BÌnh, TP.HCM gây xôn xao trên mạng xã hội.

Clip: Chàng trai đánh cô gái tới tấp giữa đường.

Theo đó, sau một hồi tranh cãi gay gắt thì nam thanh niên đã túm tóc, tát nhiều cái vào mặt, đầu bạn gái. Vừa đánh bạn gái, thanh niên này vừa chửi mắng cô nàng. Mặc dù, cô gái bị ngã xuống đất nhưng thanh niên này vẫn không thể dừng tay mà vẫn đánh đập tới tấp. Bị chàng trai đá tới tấp vào người, cô gái không thể chống cự lại nên chỉ ôm đầu chịu trận đòn đau đớn.

Uất ức vì bị đánh đau đớn, cô gái đã lớn tiếng chửi lại người yêu khiến thanh niên này tức giận nên đã quay lại đánh tiếp.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Đáng chú ý, dù đường phố có đông người qua lại, cũng có khá nhiều người dừng lại để xem sự việc nhưng không ai đứng ra can ngăn. 

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ thái độ bức xúc với hành động vũ phu của anh chàng trong câu chuyện. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra không hài lòng với thái độ của cô gái trên.

"Mâu thuẫn gì không biết nhưng đàn ông con trai đánh phụ nữ thế kia chẳng ra gì cả. Giữa đường giữa phố nó còn đánh như vậy, không biết về nhà nó còn hành hạ con nhà người ta ra sao nữa". 

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link