Xảy ra cự cãi, người đàn ông lấy nồi lẩu đang sôi tạt thẳng vào mặt bạn khiến người xung quanh thót tim

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra cãi vã với vợ, người đàn ông đã bất ngờ hắt cả nồi lẩu nóng vào bạn học của vợ đang ngồi trên bàn.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 24/6 vừa qua ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người đàn ông tên Thường (29 tuổi) đã mời người phụ nữ tên Triệu và cũng là bạn học cũ của anh ta đi ăn lẩu tại một nhà hàng. Đi cùng với cô Triệu còn có đứa con nhỏ của cô.

Người đàn ông tạt nồi lẩu vào bạn học của vợ.

Người đàn ông tạt nồi lẩu vào bạn học của vợ.

Tuy nhiên, khi mọi người đang ngồi ăn thì chồng cô Triệu bất ngờ đi đến bàn ăn. Sau đó, đôi vợ chồng này đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm, người đàn ông này đã bất ngờ lấy nồi lẩu đang sôi trên bàn rồi tạt thẳng vào mặt anh Thường. Sự việc quá bất ngờ khiến anh Thường không thể phản ứng kịp, những đứa trẻ ngồi bên cạnh cũng vô cùng sợ hãi.

Chưa dừng lại, sau khi tạt nồi lẩu nóng vào người anh Thường, chồng cô Triệu còn tiếp tục lấy nồi lẩu ném vào đầu anh Thường. Vụ việc khiến cơ thể anh Thường bị bỏng khá nặng và bỏng cấp độ 3 ở phần vai trái. 

Vụ việc khiến người đàn ông bị bỏng nặng.

Vụ việc khiến người đàn ông bị bỏng nặng.

Liên quan đến sự việc này, người chị gái của anh Thường cho biết, vào hôm xảy ra sự việc, bố chị bị ốm nặng nên anh Thường đã nhờ cô Triệu đến nhà giúp đỡ. Sau khi xong việc, anh Thường đã mời cô Triệu đi ăn tối để cảm ơn. Đáng nói, việc 2 người này đi ăn tối chồng cô Triệu cũng biết.

Được biết, sau vụ việc, chồng cô Triệu nằm trong sự kiểm soát của chính quyền địa phương và phía cảnh sát.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ khiến mọi người vô cùng phẫn nộ, một số người còn tỏ thái độ bức xúc với hành động của người đàn ông trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link