Người mẹ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn sau lần liên lạc cách nhà 500m, gia đình mòn mỏi tìm kiếm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi điều khiển xe máy ra khỏi nhà, một người phụ nữ 26 tuổi đã mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Sáng ngày 17/7, ông Đỗ Quang Chiến (trú tại số nhà 56, tổ 21, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ) đã trình báo lên Công an phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên về việc con gái mình là Đỗ Thương Huyền, 26 tuổi bị mất tích sau khi ra khỏi nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền đã điều khiển xe máy Wave RSX màu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88. ra khỏi nhà. Khi đi, chị Huyện có nhắn tin báo lại mẹ đẻ với nội dung: "Con đi có tý việc".  

Tuy nhiên, đến 19h cùng ngày, gia đình vẫn chưa thấy chị Huyền về nên đã gọi điện cho chị thì không liên lạc được. Ngay trong sáng hôm sau (17/7), gia đình đã trình báo cơ quan công an về sự mất tích bí ẩn của chị Huyền. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh, rà soát các đầu mối thông tin liên quan.

Hình ảnh chị Huyền trước khi mất tích - Ảnh: Dân Việt

Hình ảnh chị Huyền trước khi mất tích - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc này, lãnh Công an phường Him Lam cho biết đã triển khai tìm kiếm Đỗ Thương Huyền. Hồ sơ vụ việc đã chuyển lên Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý theo thẩm quyền.

Đến thời điểm hiện tại, Công an phường Him Lam đã định vị số điện thoại di động của chị Huyền liên lạc lần cuối khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh một khách sạn cách nhà Huyền khoảng 300- 500m.

Được biết, vợ chồng chị Huyền cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ tại địa chỉ trên. Khi đi ra khỏi nhà, chị Huyền có mặc một chiếc áo sơ mi hồng và quần vải đen.

Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích người phụ nữ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link