Xót xa bé trai 11 tuổi bị hàng xóm đánh đập không thương tiếc đến gãy tay, nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay bạo hành bé trai thì đối tượng tình nghi đã rời khỏi nhà, còn nạn nhân thì được đưa vào viện điều trị.

Những vụ bạo hành trẻ em trong thời gian qua đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đặc biệt, những người có hành vi bạo hành trẻ cũng bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Mới đây, một bé trai ở huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông nghi bị hàng xóm bạo hành đến gãy tay gây xôn xao.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 18/7, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang triệu tập một đối tượng để lấy lời khai, làm rõ vụ việc hành hung 1 cháu bé.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào chiều 15/7, lực lượng chức năng đã nhận được tin báo một cháu bé bị hàng xóm đánh bị thương tại buôn Tà Mung, xã Trường Xuân (huyện Đắk Song).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra vụ việc. Tại hiện trường, bé trai (11 tuổi) bị thương nặng ở tay và được mọi người nhanh chóng đưa đi bệnh viện điều trị. Trong khi đó, đối tượng tình nghi thì đã rời khỏi nhà sau khi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, sự việc đã được Công an xã Trường Xuân đã báo cáo lên Công an huyện Đắk Song. Lực lượng chức năng sau đó đã triệu tập đối tượng tình nghi về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Đắk Song, bé trai không bị gãy tay mà chỉ bị thương ở tay.

Được biết, cháu nhỏ và đối tượng tình nghi là hàng xóm của nhau. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link