Thầy giáo dạy đạo đức bị tố xâm hại nhiều nữ sinh lớp 3 lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện tại thầy Ch. vẫn đến trường làm việc và khẳng định mình không hề xâm hại học sinh.

Sự việc nhiều phụ huynh học sinh trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) tố cáo thầy giáo dạy môn đạo đức kiêm tổng phụ trách đội Nguyễn Quang Ch. (48 tuổi) xâm hại học sinh khiến dư luận huyện Nam Giang chấn động.

Cô giáo Lê Thị Thanh Thảo, hiệu trưởng nhà trường cho hay, có nhiều phụ huynh tố cáo bằng lời việc làm của thầy Ch. Tuy nhiên, đến thời điểm này nhà trường mới tiếp nhận hai lá đơn của phụ huynh học sinh lớp 3/3.

“Tất cả lá đơn tố cáo thầy Ch. đều được chúng tôi chuyển lên Phòng giáo dục huyện và Công an huyện. Họ đang điều tra vụ việc để làm rõ thực hư”, cô Thảo nói.

Cô Thảo cũng cho biết thêm, cô đã gặp các em học sinh này và đều được kể chi tiết hành vi xâm hại của thầy giáo. "Có em nói trong giờ ra chơi bị thầy gọi vào quét dọn phòng riêng, em bảo bị thầy gọi vào phòng máy tính… Theo lời kể của các trò, việc này đã diễn ra nhiều lần, suốt thời gian dài", cô hiệu trưởng trao đổi với VnExpress.

Các giáo viên trường Tiểu học Zơ Nông cũng cho biết từ sau khi sự việc xảy ra, thầy Ch. vẫn đến trường làm việc nhưng khuôn mặt luôn buồn bã. Tập thể cán bộ nhà trường vẫn đối xử bình thường với thầy Ch.

Trường tiểu học Zơ Nông, nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, thầy Ch. cho biết: “Tôi vẫn đang là giáo viên của trường nên vẫn phải làm việc của mình. Một số anh chị khuyên tôi nên làm đơn tạm nghỉ vài hôm nhưng tôi nghĩ mình không làm gì sai thì không có lý do gì để nghỉ.

Tôi buồn vì đã làm ảnh hưởng đến nhà trường. Chiều 20/4, nhiều phụ huynh vào trường đưa con em ra về trước sự chứng kiến của nhiều người khiến tôi rất khó xử”, thầy Ch. nói.

Từ khi phụ huynh học sinh gửi đơn tố cáo, nhiều lời đồn thổi không có căn cứ cũng xuất hiện quanh sự việc. Nhiều người cho rằng thầy Ch. tìm cách chạy tội bằng việc bồi thường cho cha mẹ học sinh.

Một số người khác tung tin đồn thầy Ch. bỏ dạy trốn về quê. Nhiều người khác lại tìm đến tận nhà làm phiền vơ con thầy Ch..

“Tôi rất sốc và buồn khi nghe được thông tin tố cáo trên. Họ tố tội xâm hại học sinh trong phòng riêng và trong phòng máy tính.

Tôi khẳng định mình không hề xâm hại học sinh. Việc này tôi đã báo cáo với ban giám hiệu nhà trường.

Những lời đồn đại vô cớ cũng làm tôi vô cùng khổ sở, gia đình tôi cũng lo lắng nhưng luôn động viên tôi.

Hiện tại, tôi biết công an đang điều tra vụ việc. Tuy vậy, họ chưa làm việc với tôi. Tôi mong được đối chất để làm rõ chuyện này, trả lại danh dự cho tôi”, thầy Ch. nói.

Thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) xác nhận đang điều tra vụ việc phụ huynh tố cáo thầy giáo xâm hại học sinh.

“Đây là vụ việc nghiêm trọng liên quan đến giáo dục và dư luận địa phương. Ở đây chưa có trường hợp nào tương tự nên người dân rất bức xúc.

Cơ quan điều tra đã đưa các cháu đi giám định và đang chờ kết quả. Chúng tôi cũng đang thu thập chứng cứ, lời kể của các em.

Hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra nên không cung cấp cụ thể được”, Thượng tá Xuyên nói.

Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy mặc nạn nhân giữa đêm khuya cho đến chết.
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin bé gái 2 tuổi bị 2 người đàn ông lạ mặt bắt cóc giấu vào trong áo ở Hà Nội được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn