Thầy phong thủy chỉ rõ: Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này, cuộc sống ấm êm, giàu sang phú quý hơn người

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những người phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này vì họ sẽ là những người trường thọ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ có tai to và dày

Không phải ai cũng biết rằng tai chính là bộ phận “tiết lộ” vận mệnh giàu sang hay nghèo khó của bạn. Những người phụ nữ sở hữu đôi tai to, dái tai đầy đặn thường có sự nghiệp ổn định và gia đình êm ấm, thuận hoà. Vận mệnh của người sở hữu nét tướng này tương đối suôn sẻ nên dù làm việc gì họ cũng sớm thu về thành công.

Theo những người có kinh nghiệm, người phụ nữ sở hữu đôi tai to sẽ có nhiều thận khí nên sức khoẻ dồi dào hơn người khác. Không những vậy, họ còn có tuổi thọ cao và ít khi ốm đau, bệnh tật. Vì thế, người ta tin rằng những phụ nữ có đôi tai to và hồng hào, đầy đặn thường “sống thọ" và có thể bình yên hưởng tuổi già bên con cháu ngoan hiền.

Những người phụ nữ có tai dày và to thường có tuổi thọ cao.

Những người phụ nữ có tai dày và to thường có tuổi thọ cao.

Nhờ cát tinh soi chiếu mà những người này cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Dù làm công ăn lương hay lãnh đạo, người này cũng nhận được sự đánh giá cao của người xung quanh và dễ dàng có cơ hội thăng chức tăng lương.

Phụ nữ có cằm tròn

Thông thường, người phụ nữ sở hữu một chiếc cằm tròn đầy và khuôn mặt bầu bĩnh thường là người thân thiện, hoà đồng, dễ gần và đáng mến. Dù đi đến đâu, làm công việc gì thì người này cũng được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà họ làm gì cũng hanh thông, thuận lợi và hiếm khi gặp rắc rối.

Người có cằm tròn đầy thường rất nhân hậu, tốt bụng và được mọi người yêu mến.

Người có cằm tròn đầy thường rất nhân hậu, tốt bụng và được mọi người yêu mến.

Ngoài ra, những phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầu còn rất giỏi kiếm tiền cũng như quản lý tài chính. Dù tiền bạc ổn định và không ngừng tăng nhưng họ vẫn có cách chi tiêu hợp lý, vừa hưởng thụ được cuộc sống giàu sang vừa tích luỹ nhiều khoản tiền cho tương lai. Đặc biệt, họ được ví như “ngôi sao may mắn" khi có gia đình hạnh phúc, chồng con đều thành công và càng già càng có nhiều tài sản.

Phụ nữ có nhân trung vừa sâu vừa dài

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nhân trùng vừa dài vừa sâu thường được coi là tướng đẹp trên khuôn mặt. Thông thường, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Sẽ không quá lời nếu nói cuộc đời của người phụ nữ có nét tướng này thường thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ và tài chính lúc nào cũng rủng rỉnh. Họ hiếm khi gặp trắc trở hay bị người khác làm hại vì thường có quý nhân soi đường dẫn lối, hỗ trợ khi cần.

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Với phụ nữ mà nói, nhân trung tượng trưng cho đường con cái nên những người có bộ phận này rõ ràng, sâu dài và sắc nét thường có sức khoẻ dồi dào, con đàn cháu đống, gia đình ấm êm, con cháu thảo hiền. Khi về già, họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, an yên bên gia đình và chẳng cần cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Đặc biệt, những phụ nữ có nhân trung dài, sâu được biết đến với những đặc điểm như thẳng thắn, có tầm nhìn xa trông rộng, biết lập kế hoạch và có cách sắp xếp công việc khoa học. Vì thế không khó để họ đạt được nhiều thànhc ông trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link