Tại sao trên áo ngực, quần lót nữ thường đính kèm một chiếc nơ nhỏ? Công dụng bất ngờ nhiều chị em chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chị em dùng áo ngực đồ lót từ khi dậy thì nhưng nhiều người sau mấy chục năm vẫn không biết cái nơ trên đồ lót công dụng thế nào hay chỉ để trang trí.

Hầu hết các loại quần lót, áo ngực của chị em phụ nữ thường được đính nơ. Trên áo ngực thì ngoài đính nơ còn có thể đính thêm các loại hạt, khuyên. Nhiều người dứt bỏ chiếc nơ này vì nghĩ chúng chỉ có công dụng trang trí và không cần thiết. Nhưng sự thật chiếc nơ ấy có những công dụng đáng kể, đừng dứt bỏ chúng.

Nhiều người không biết những chiếc nơ này để làm gì

Nhiều người không biết những chiếc nơ này để làm gì

Chiếc nơ trên áo ngực

Chiếc nơ hoặc những khuyên, hạt trên áo ngực được đính ở giữa khe hai bên áo. Khi mặc áo ngực bạn sẽ nhận thấy chiếc nơ hoặc những chiếc khuyên đính vào vị trí trung tâm giữa ngực tạo nên sự đầy đặn hơn cho khuôn ngực. Hơn nữa chúng có thể thu hút tập trung ánh nhìn vào đúng vùng khe ngực, đó là điểm hấp dẫn của người phụ nữ. 

Một chiếc áo ngực quá đơn giản không có đính nơ hay trang trí thêm thì trông đơn điệu. Chiếc nơ nằm ở đó vừa tạo thêm sự nữ tính duyên dáng, vừa giúp trông vòng ngực đầy đặn hơn, lại thu hút bạn trai, hoặc chồng khi ở chốn riêng tư của hai người.

Chiếc nơ nằm ở vị trí trung tâm khe ngực thì khi bạn mặc áo ngoài nó sẽ không làm hằn ra ngoài. Thế nên chiếc nơ không thể đính trên cúp ngực hay dây đeo ngực mà chỉ duy nhất là nằm ở vị trí trung tâm giữa hai cup áo.

Hơn nữa chiếc quần lót cũng thường có nơ nên việc áo ngực có thêm chiếc nơ sẽ mang tính đồng bộ hơn. Chiếc nơ là biểu tượng cho sự duyên dáng, gợi cảm giác mềm mại tính nữ cho bộ đồ.

Chiếc nơ nằm ở giữa khe ngực cũng giúp bạn dễ dàng phơi áo ngực trong trường hợp không có móc treo dây đeo. Lúc đó bạn có thể dùng kẹp để kẹp chiếc nơ thế là phơi chiếc áo ngực theo chiều cân đối không làm hỏng cup ngực.

Những chiếc nơ nhỏ nhưng nhiều công dụng

Những chiếc nơ nhỏ nhưng nhiều công dụng

Chiếc nơ trên quần lót

Chiếc nơ trên quần lót còn nổi bật hơn trên áo ngực. Khi nhìn chiếc nơ người ta thường nghĩ tới những món quà, bởi chiếc nơ thường xuất hiện khi gói quà. Chiếc nơ cũng là biểu tượng cho sự nữ tính duyên dáng. Thế nên quần lót đính nơ mang tính chất trang trí tạo sự nữ tính mềm mại và muốn khẳng định đó là một món quà gợi cảm xinh đẹp dành cho tất cả phụ nữ.

Hơn nữa cấu trúc quần lót thường 2 mảnh tương đối giống nhau giữa mặt trước và mặt sau. Thế nên khi vội vàng nhiều người có thể nhầm lẫn mặc quần mặt trước ra sau. Đồng thời quần lót của nam và nữ cũng có nhiều nét tương đồng nên dễ nhầm lẫn. Đặt thêm chiếc nơ vào giúp chị em thêm gợi cảm, đồ lót thêm xinh xắn lại giúp phân biệt mặt trước mặt sau rất tiện dụng và lại giúp phân biệt đồ lót nam và nữ, tránh những tình huống xấu hổ xảy ra.

Chiếc nơ đính trên quần lót cũng có công dụng để kẹp lên dây phơi trong trường hợp bạn không muốn dùng móc phơi. Kẹp vào chiếc nơ và treo lên khi phơi vừa giữ không để chúng bị bay lại trông duyên dáng tế nhị hơn là treo chúng vào móc (treo vào móc trông gợi cảm và với nhiều người sẽ tạo ra sự xấu hổ khi phơi).

Hẳn là nhiều chị em sẽ ngạc nhiên vì hóa ra từ xưa tới nay chỉ thấy chiếc nơ ở áo ngực và quần lót nhưng không hiểu chúng dùng làm gì. Bây giờ thì bạn đã biết công dụng của chúng rồi nhé. Bạn có còn sáng tạo ra thêm công dụng gì của những chiếc nơ này không? Đồ lót không phải là một món đồ mặc bên trong không cần xinh đẹp, đồ lót cũng rất cần gợi cảm để khi mặc lên chị em tự tin ngắm bản thân mình, tự ngắm sự dịu dàng nữ tính của mình. Và sau đó chúng là  "trợ thủ" nơi khuê phòng giúp cho bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn