Thầy phong thuỷ dặn kỹ: 3 thứ không đặt trong ví để tránh tiền bạc cất cánh bay đi, làm mãi vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền chính là nơi quan trọng giúp bạn nắm giữ tiền bạc. Vì vậy để tiền của luôn đầy ắp, bạn cần tránh đặt 3 thứ này trong ví.

Nhiều vật lung tung

Nhiều người có thói quen nhét rất nhiều thứ vào ví để vừa tiết kiếm không gian, vừa thuận lợi. Thế nhưng khi tận dụng các ngăn của ví để đựng chìa khoá, điện thoại… sẽ khiến chúng bị căng phồng gây mất thẩm mỹ và dễ bị hỏng. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể mua một chiếc túi khác để đựng riêng các món đồ này.

Ảnh gia đình

Trong phong thuỷ, nếu đặt ảnh những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí dễ bị phân tán, nhiễu loạn và có thể giảm sự giàu có, thất thoát tiền tài.

Hoá đơn

Theo một số người thì biên lai hay các hoá đơn thanh toán chính là đại diện cho số tiền bạn đã “mất đi”. Vì vậy nếu thường xuyên giữ hoá đơn trong ví sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của bạn, thậm chí có thể kích thích nợ nần ngày càng tăng cao.

tien

Một số lưu ý khi sử dụng ví để tránh thất thoát tiền của

Chọn ví phù hợp với bản mệnh

Ví tiền là vật dụng quen thuộc và được chúng ta mang theo thường xuyên. Thế nên bạn cần chọn ví theo màu sắc phù hợp với thuyết ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ - Hoả - Thổ để gia tăng may mắn, thu hút tài lộc vào nhà.

Ngược lại, trong trường hợp sử dụng ví có màu khắc với cung mạng, bạn có thể gặp phải nhiều chuyện không may mắn và dễ thất thoát tiền của.

Nên dùng ví thẳng

Để tiết kiệm không gian và dễ đút túi mang theo, nhiều người thích sử dụng ví gấp. Thế nhưng hành động này sẽ vô tình khiến tờ tiền bị gấp gẫy, dễ rách hoặc nhàu nát. Ngoài ra, việc này còn cản trở đến công việc của gia chủ, khiến tiền bạc dễ cất cánh bay đi. Do đó, để mở đường tài vận thuận buồm xuôi gió hơn, bạn nên chuyển sang sử dụng ví thẳng.

Empty

Không dùng ví đã qua sử dụng

Một trong những “cấm kị” khi sử dụng ví là không nên dùng ví đã qua sử dụng. Sở dĩ như vậy là do năng lượng của người chủ cũ sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bắt đầu sử dụng. Vì không thể biết dòng năng lượng này là tốt hay xấu nên để tránh mọi điều không may mắn, bạn nên mua một chiếc ví đựng tiền mới cho riêng mình.

Luôn giữ ví ngăn nắp

Một trong những lưu ý mà bạn nên nhớ khi sử dụng ví tiền chính là phải luôn giữ cho chiếc ví của mình trong tình trạng ngăn nắp, sạch sẽ. Vì thế, bạn nên thường xuyên bỏ các vật không cần thiết ra khỏi ví.

Điều này cũng giống như khi bạn dọn dẹp nhà cửa, phòng làm việc… vì khi bạn làm sạch một khu vực nào đó cũng là loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích để dòng chảy năng lượng mới lúc nào cũng dồi dào.

Empty

Đặt tiền vào tất cả các ngăn

Nhiều người tin rằng nếu đặt tiền vào tất cả các ngăn ví sẽ giúp chiếc ví của bạn luôn đủ đầy, không rỗng ruột. Bạn không nên đặt tiền vào 1 ngăn duy nhất và bỏ trống ngăn còn lại vì khi hết tiền đột ngột, bạn sẽ không còn ngăn ví nào để bù đắp vào.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn