"Thiên vương Hồng Kông" thích cặp kè gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiên vương Hồng Kông" Quách Phú Thành bị nghi cặp kè và yêu đương với chân dài chưa bằng nửa tuổi mình.

Nam tài tử hàng đầu Hồng Kông, Quách Phú Thành vừa tiếp tục vướng phải những điều tiếng không hay về mình.

Chuyện là, ngay sau khi chia tay chân dài Hùng Đại Lâm thì tài tử 48 tuổi này đã bị chỉ trích vì những cử chỉ, lời lẽ sặc mùi tình cảm với người đàn em chưa tròn 20 tuổi.

"Thiên vương Hồng Kông" bên cạnh các chân dài trẻ.

Theo những người trong làng giải trí, Phú Thành vốn nổi tiếng bởi thói trăng hoa và câu chuyện trên vì thế không có gì là lạ với họ.

Khi thiết lập tài khoản Instagram, Quách Phú Thành bên cạnh việc theo dõi những người bạn lâu lăm của mình như Trương Trí Lâm, Dư Văn Lạc thì anh còn theo dõi hàng loạt các chân dài trẻ khác đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Malaysia.

Đáp lại sự nhiệt tình của nam tài tử, những chân dài này cũng không quên thừa nhận mình là bạn tốt và hết lời khen nam diễn viên từ ngoại hình cho tới giọng nói. Nhiều người còn cho biết có thể bạn gái mới của anh là chân dài Kabby mới chỉ 19 tuổi.

Sau những thông tin không hay về mình, Phú Thành đã phản hồi trên trang cá nhân của mình: "Bôi xấu người khác để mất uy tín của người ta, thật sự khủng khiếp, sự thật và nhân cách con người ngày càng bị bóp méo đến mức khong thể giải thích được".

Quản lý của "thiên vương Hồng Kông" cũng cho biết nam tài tử quá bận rộn để hẹn hò nên những thông tin trên là không chính xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn