Hai sao nam Hồng Kông thừa nhận sống như vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Kính Hiên cho biết lâu nay anh và người yêu Quan Trí Bân đã chuyển đến sống cùng nhau trong một căn hộ bí mật ở Hông Kông.

Làng giải trí và người hâm mộ xứ Cảng thơm vừa sốc khi ngôi sao nhạc pop được yêu thích Trương Kính Hiên vừa tiết lộ mình và bạn thân, nam diễn viên, ca sĩ Quan Trí Bân đang yêu nhau.

Cả hai từng nhiều lần bị nghi yêu nhau.

Tiết lộ trên truyền hình cáp Hồng Kông thời điểm trước, nam ca sĩ Kính Hiên đã tiết lộ mình và bạn thân Quan Trí Bân thực sự đã yêu nhau như nhiều người đồn đoán trước đó khi cả hai dính liền như hình với bóng cũng như tay trong tay khi đi ăn uống cùng nhau.

Trương Kính Hiên cho biết lâu nay anh và người yêu Quan Trí Bân đã chuyển đến sống cùng nhau trong một căn hộ bí mật ở Hồng Kông. Hai người cũng thảo luận và đi đến thống nhất, Kính Hiên sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát để kiếm tiền, còn Trí Bân có thể ở nhà lo việc nội trợ.

Kính Hiên năm nay 29 tuổi còn Trí Bân 30 tuổi. Hai người có tuổi xấp xỉ nhau, cùng nhau gia nhập làng giải trí một thời điểm, có sự nghiệp khác giống nhau và nhất là, cả hai đã là những người bạn thân thiết được một thời gian rất dài.

Tuy cùng gia nhập làng giải trí một thời gian nhưng Kính Hiên có sự nghiệp phát triển sớm hơn hẳn khi anh nhanh chóng thành công với những bước đi của mình.

Kính Hiên quê gốc ở Bắc Kinh. Khi mới đến Hồng Kông, anh nói với báo chí: “Ở đây tôi cảm thấy rất xa lạ, nhưng thật may mắn có người bạn thân Trí Bân luôn ở bên cạnh”. Hồi năm ngoái, trước buổi hòa nhạc của mình ở Quảng Đông, Kính Hiên cũng thổ lộ về tình yêu của mình, anh gọi tình yêu đó là “Brokeback” (trước đó anh nói nhầm là “Broken back”), như một sự ám chỉ đến bộ phim đồng tính nổi tiếng của Mỹ “Brokeback Mountain”.

Trong khi đó, Trí Bân từng đóng vai Trư Bát Giới trong bộ phim "Đại náo thiên cung" cùng với Tạ Đình Phong trong vai Đường Tam Tạng và Thái Trác Nghiên trong vai yêu quái Mỹ Diễm.

Trước hai ngôi sao này, các sao nam kì cựu như Trương Quốc Vinh (Leslie Chueng), ngôi sao của "Bá Vương biệt cơ", hay Huỳnh Thu Sanh (Anthony Wong), cha nuôi của Trần Quán Hy, từng đóng "Vô gian đạo" cũng công khai giới tính thực của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn