Thịt chân giò kho tàu giúp tăng vòng một

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Sở hữu vòng một đẹp là niềm kiêu hãnh của phụ nữ. Để tăng cường vẻ đẹp ấy, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giữ gìn đôi gò bồng đảo đẹp mãi.

Thịt lợn là món ăn rất phổ biến trong bữa ăn gia đình Việt. Có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt lợn: thịt lợn luộc, thịt lợn xào, thịt rang, thịt hầm, thịt kho...

Theo dinh dưỡng học hiện đại, cứ trong 100g thịt chân giò lợn có chứa khoảng: 

- 17,7g protid

- 12,9g lipid

- 14 mg Ca, 288 mg Photpho

- 2,5 mg Fe

- 0,53 mg Vitamin B1

- 0,22 mg Vitamin B2

- 5,2 mg Vitamin B3

Trong thịt chân giò có chứa lượng collagen rất phong phú. Trong quá trình nấu, nó chuyển đổi thành gelatin, kết hợp với nước giúp cải thiện chức năng sinh lý của cơ thể, ngăn ngừa nếp nhăn da, lão hóa da. 

Ngoài ra, móng giò còn rất tốt với những người hay mệt mỏi, chuột rút ở chân, xuất huyết tiêu hó, thiếu máu cục bộ. 

Không chỉ vậy, những dưỡng chất trong móng giò còn góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của phụ nữ trẻ tuổi và làm chậm tốc độ loãng xương của phụ nữ trung niên.

Đặc biệt, chất collagen trong phần bì của thịt chân giò - đây là loại chất đặc biệt giúp vòng 1 nở nang và săn chắc.

Thịt chân giò thường có vị giòn, ít mỡ nên được các chị và các mẹ áp dụng nhiều cho thực đơn bữa tối. 

Trong các món ăn được chế biến từ thịt chân giò, thì thịt chân giò kho tàu là món rất ngon, vô cùng hấp dẫn các thành viên trong gia đình bạn, lại vừa rất tốt cho sức khỏe đặc biệt có khả năng làm tăng vòng 1 cho các nàng.

Cách chế biến thịt chân giò kho tàu

Mô tả ảnh.
Thịt chân giò, nguyên liệu chế biến nhiều món ăn ngon.

Nguyên liệu

- 500g thịt chân giò (Thịt có da móng thì ngon và mềm hơn)

- Hành khô

- Tỏi

- Nước màu

Cách làm:

Bước 1: Thịt chân giò mua về rửa kỹ với nước sạch, rồi để cho ráo nước. Đem thịt thái thành từng miếng vừa ăn rồi  rồi đem rán cháy cạnh. ướp thịt với nước mắm ngon, đường, ít muối và hạt tiêu, hành, tỏi.

Bước 2: Chắt hết mỡ ra khỏi chảo, rồi cho hành khô, tỏi để nguyên tép cùng nước màu, đường, xì dầu (hoặc nước mắm) và một ít nước vào chảo.

Bước 3: Ướp thịt khoảng 20 phút rồi cho lên bếp. Đun thịt ở lửa vừa cho đến khi thịt chín mềm thì cho một ít hạt tiêu vào và tắt bếp.

Mô tả ảnh.
Món ngon và bổ dưỡng.

Là món ăn ngon, hơn nữa lại rất tốt cho sự phát triển của núi đôi, vì thế các bạn hãy thêm vào thực đơn gia đình bạn món ăn ngon bổ dưỡng này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn