Thử chơi lớn một lần với các màu tóc cực nổi của các mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm chính là thời điểm thích hợp để các bạn trẻ "làm mới" mái tóc của mình bằng loạt màu sắc nổi bật.

 1. Tóc xanh lá cây

Empty

Xanh lá cây trở thành một trong những màu tóc khá phù hợp để nhuộm vào dịp lễ cuối năm. Kiểu tóc xanh mướt đem lại cho người để diện mạo lạ mắt, cá tính. Nancy (Momoland) cũng từng nhận được lời khen khi nhuộm xanh mái tóc của mình. Để có được sắc màu nổi bật, mọi người bắt buộc phải trải qua bước tẩy tóc. Từ hình tượng ngọt ngào, "thiên thần lai" Nancy lột xác thành mỹ nhân quyến rũ với mái tóc xanh lá nổi bần bật cùng cách trang điểm đậm, bộ cánh trễ vai và hở eo. Tuy nhiên hình ảnh mới này của Nancy lại khiến dư luận chia ra làm 2 chiều, một bên mê mẩn với nhan sắc lai của cô nàng khi thay đổi màu tóc, một bên lại cảm thấy khó chịu vì diện mạo mới của Nancy có phần lả lơi, sặc sỡ quá đà.

Empty

Muốn giữ được màu lâu hơn, mọi người thường chọn nhuộm những tông xanh lá đậm. Nếu lo sợ việc tẩy tóc sẽ làm tổn thương da đầu, bạn cũng có thể chọn nhuộm theo kiểu ombre, balayage hoặc chỉ nhuộm phần đuôi tóc và giữ nguyên màu tóc nguyên bản ở đỉnh như Hani (EXID). 

2. Tóc đỏ nổi bật

Empty

Nhắc đến lễ hội cuối năm, mọi người nghĩ ngay tới màu đỏ rực rỡ từ những món quà hay trang phục của ông già Noel. Đó cũng là lý do khiến màu đỏ nằm trong các màu sắc được nhiều người chọn vào dịp lễ. Đối với màu đỏ trầm, bạn sẽ không cần tẩy tóc. Tuy nhiên nên lưu ý rằng sau khi đã nhuộm tóc đỏ, bạn khó có thể thử được các màu tóc cần tẩy mạnh như bạc, trắng... trong tương lai. 

Empty

Tóc đỏ được khá nhiều mỹ nhân Hàn ưa chuộng bởi vừa có thể tôn lên được nước da trắng, vừa gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mái tóc màu đỏ sẽ càng đẹp hơn khi được uốn xoăn nhẹ nhàng. 

3. Tóc hồng ngọt ngào

Nếu chưa ưng những màu đậm như đỏ hay xanh lá, tóc hồng nhạt nhẹ nhàng cũng là lựa chọn không tồi. Tuy vậy, màu tóc này lại khá kén vì nhiều lý do. Giống những màu tóc tông sáng, màu hồng phù hợp với những người có làn da trắng. Bên cạnh đó, sắc hồng cũng bay màu khá nhanh, đòi hỏi phải thường xuyên tới salon nhuộm lại.

Empty
Empty
Empty

Màu tóc ngọt ngào giúp các nữ thần tượng Kpop nổi bật trong mọi khung hình. Để có được màu tóc trong trẻo như Joy (Red Velvet) hay Ryujin (ITZY), bạn cần tẩy tóc 2-3 lần. 

4. Tóc nhiều màu giống kẹo kéo

Tóc mix nhiều màu dành cho những cô gái, chàng trai có cá tính mạnh mẽ. Noel cũng là lúc các bạn trẻ "làm mới" bản thân bằng kiểu tóc nổi bật nhất có thể. Gần đây, trên mạng xã hội rộ lên trào lưu nhuộm tóc theo tông hồng, đỏ, tím.

Empty

Không ít bạn trẻ nước ngoài khoe ảnh nhuộm tóc màu hồng, xanh hay tím giống những cây kẹo. Vài dân mạng cho rằng kiểu nhuộm này rất hay và đáng thử. Số khác lại nhận xét trông lòe loẹt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link