Thư Kỳ gây sốt khi dạo bờ biển Venice, nhan sắc U50 gây bất ngờ, học ngay bí kíp của người đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thư Kỳ trong kỳ tham dự liên hoan phim Venice đã dạo bở biển và vẻ đẹp của cô lần nữa gây sốt, khiến nhiều người choáng váng không nghĩ được đó là phụ nữ tuổi gần 50

Trong đợt tham dự liên hoan phim Venice, Thư Kỳ tạo ấn tượng khi diện trang phục không quá cầu kỳ nhưng thể hiện khí chất trên thảm đó. Sau đó bức hình cô dạo bờ biển lần nữa gây choáng váng cho nhiều người. Thật khó tin nhan sắc tuổi 50 của cô vẫn rạng ngời trẻ trung.

thu ky 1

Khoe loạt ảnh mới dạo chơi ở bãi biển Venice, Italy, Thư Kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi mặc bộ váy áo ôm sát, phô diễn trọn vòng eo thon gọn. Hình ảnh Thư Kỳ thon gọn, cơ bụng nổi rõ, không chút mỡ thừa. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi 49, cô vẫn giữ mức cân nặng 45kg nhờ sự kỷ luật trong việc ăn uống, rèn luyện thể chất. Với mái tóc buông xõa và không nhiều thay đổi trong suốt nhiều năm nhưng không hề nhàm chán. Thần thái Thư Kỳ vẫn rạng ngời như bao nhiêu năm không vướng thẩm mỹ.

thu ky 2

Nói về việc giữ dáng, Thư Kỳ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhiều vitamin, rau củ quả, ít chất béo và đường. Người đẹp thường ăn nhiều rau, trái cây, thịt cá và các loại thực phẩm giàu chất xơ.

Bên cạnh chế độ ăn Thư Kỳ cũng chịu khó tập luyện. Cô thường xuyên thực hiện bộ môn như chơi cầu lông, tennis, đạp xe, chạy bộ...

thu ky 3

Nói về chăm sóc làn da, Thư Kỳ nhấn mạnh sẽ để mặt mộc khi không cần thiết và trang điểm rất nhẹ khi ra đường. Cô thích vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Thư Kỳ cũng thường xuyên chăm sóc da bằng kem collagen chiết xuất từ ốc sên. Đặc biệt cô rất chú ý tới việc đắp mặt nạ cho môi để đảm bảo đôi môi căng mọng quyến rũ.

Tạo dáng trên biển trong phong cách quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, Thư Kỳ khéo léo phối phụ kiện sandal, túi đan móc to bản, mắt kính vô cùng sành điệu, hợp mốt.

thu ky 4

Trên mạng xã hội, Thư Kỳ nhận "cơn mưa" lời khen về nhan sắc ở tuổi U50. Ngay cả trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Thư Kỳ vẫn rất đẹp, thần thái quyến rũ, làn da tươi trẻ, diện mạo thanh tú. Tham dự liên hoan phim Venice, Thư Kỳ nằm trong danh sách các giám khảo. Xuất thân từ một diễn viên cấp ba, cô đã vươn lên thành ngôi sao Quốc tế. Sau Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc, Thư Kỳ là người thứ ba của làng giải trí Hoa ngữ vinh dự làm giám khảo cả 3 liên hoan phim danh tiếng gồm LHP Cannes, LHP Venice, LHP Berlin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn