Tiết lộ 6 mẹo trang điểm tự nhiên cho nàng thêm xinh tươi ngày mới

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ xu hướng trang điểm nào đều có thể đến rồi đi, nhưng phong cách trang điểm tự nhiên vẫn luôn là một kiểu làm đẹp có sức hút bền vững nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo để có phong cách trang điểm tự nhiên đạt hiệu quả nhất!

Tuỳ vào mỗi sự kiện, các cô nàng sẽ chọn xu hướng trang điểm phù hợp. Tuy nhiên, riêng phong cách trang điểm tự nhiên luôn được các chị em tuyệt đối trung thành và yêu thích. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý một số mẹo để giúp lớp trang điểm trông tự nhiên, đặc biệt giúp bạn trẻ đi vài tuổi.

1. Đôi lông mày đầy đặn

14

Một đôi lông mày đầy đặn được tỉa kỹ lưỡng sẽ giúp gương mặt trở nên cuốn hút và có sức sóng hơn. Đối với cách trang điểm tự nhiên trẻ trung, bạn nên tránh việc làm đôi ngài mỏng và ngắn,  vì dáng mày này có thể khiến bạn trông mệt mỏi và uể oải. 

2. Kem nền mỏng nhẹ

16

Sử dụng quá nhiều kem nền hoặc kem nền dày sẽ khiến các nếp nhăn lộ rõ hơn. Chính vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm có độ che phủ vừa đủ, mỏng, nhẹ và không gây bí da. Đây là bí quyết giúp phần nền trở nên tự nhiên hơn.

3. Highlight hốc mắt

17

Highlight phần hốc mắt sẽ giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp của đôi mắt. Như vậy, mọi người xung quanh sẽ hướng sự chú ý vào điểm này và quên đi những nếp nhăn ở phần đuôi mắt. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua bước highlight để lớp trang điểm trông tự nhiên.

4. Không quên dùng kem che khuyết điểm

18

Bước dùng kem che khuyết điểm để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt là không thể thiếu, tuy nhiên các chuyên gia vẫn luôn khuyên bạn rằng nên sử dụng càng ít càng tốt. Đối với kem che khuyết điểm, bạn chỉ cần dùng ngón tay thoa nhẹ kem trên những vùng da tối màu, kém mịn màng hay có nếp nhăn là đủ. Và nên nhớ thoa kem che khuyết điểm đạt yêu cầu là sản phẩm có khả năng hòa quyện hoàn toàn cùng lớp kem nền trước đó.

5. Tuyệt đối không lạm dụng phấn nén

Việc lạm dụng các loại phấn phủ nén quả thực là “kẻ thù số một” đối với phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong ngày hè. Hơn thế nữa, việc thoa quá nhiều phấn sẽ khiến da bị bít lỗ chân lông, bí bách, tạo điều kiện để mụn ghé đến và tấn công. Trong trường hợp làn da nhiều màu, bạn có thể thoa một chút phấn phủ hoặc bỏ qua phấn phủ.

Một gợi ý  mách bạn đó là hãy sử dụng CC Cream để thay thế cho cả kem che khuyết điểm, kem chống nắng, kem lót hay phấn phủ mà làn da được đẹp tự nhiên, mịn màng chỉ với một lớp trang điểm duy nhất.

6. Hãy thử son bóng

20

Nhiều người cho rằng son bóng chỉ phù hợp với lứa tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, son bóng cũng rất hiệu nghiệm giúp đôi môi trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link