Tiết lộ sốc của người đàn ông giúp chị em "đánh mất trinh tiết"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc đánh mất trinh tiết được thực hiện an toàn, có trang bị bao cao su và các biện pháp tránh thai.

Trang RocketNews 24 đưa tin, tại Nhật Bản mới có dịch vụ "Cafe đánh mất trinh tiết". Nhiều người vẫn thường quan niệm chuyện trinh tiết quan trọng nhưng cũng có nhiều mày râu ngày càng thoáng hơn và nhìn nhận mất trinh tiết không còn là chuyện gì đáng nói.

Với dịch vụ nói trên, các quý cô gần 30 sẽ được đánh mất trinh tiết với gói dịch vụ 10000 yên tại khách sạn. Tuy nhiên, để được thử dịch vụ này cũng đòi hỏi phải chờ đợi mấy tháng trời. Yêu cầu là khách hàng không mắc bệnh, sạch sẽ, không có mùi vào thời điểm thực hiện dịch vụ này, không mắc bệnh lây qua đường tình dục.

dan-ong-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Việc đánh mất trinh tiết được thực hiện an toàn, có trang bị bao cao su và các biện pháp tránh thai. Nhưng theo trang Rocket News 24, qua kiểm tra thì chỉ có 1 người đàn ông duy nhất thực hiện dịch vụ này giúp chị em

Tên người này là Masato, anh ta đã ngoài 30 tuổi, vóc dáng bình thường, nặng hơn 70kg. Hiện anh ta đang làm thêm công việc thiết kế và tư vấn Website. Anh ta quan niệm rằng, phụ nữ 30 còn trinh như smartphone không được nối mạng Internet và cho rằng phụ nữ nên mất trinh. Chính anh ta lên tiếng mạnh miệng rằng, chị em sẽ thấy ngại ngùng khi gặp bác sĩ phụ khoa mà còn phải thú nhận đang là người còn trinh ở tuổi đầu 3.

Những bản án tù dài nhất lịch sử nhân loại
Những bản án tù dài nhất lịch sử nhân loại
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những tội ác kinh hoàng gây ra, một số tên tội phạm phải đối mặt với những bản án tù dài nhất lịch sử nhân loại.
Dự báo thời tiết ngày 21/9: Miền Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to
Dự báo thời tiết ngày 21/9: Miền Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 21/9, các tỉnh Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông.
Top 5 chòm sao nữ rất
Top 5 chòm sao nữ rất "có duyên" với việc kiếm tiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người thuộc cung Xử Nữ bẩm sinh đã có duyên với việc kiếm tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn