Tín đồ sành mốt gợi ý loạt ý tưởng diện màu xanh neon vào ngày Tết cực "chất chơi"

11:00, Thứ hai 23/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao và fashionista đã làm bừng sáng cả đường phố cùng màu xanh neon rực rỡ.

Xanh neon trong bảng màu là loại màu sáng chói và nổi bật. Diện trang phục màu neon không đồng nghĩa bạn phải khoác lên mình cả bộ trang phục cùng màu, bạn có thể chọn một hoặc vài món phụ kiện có sắc màu này làm điểm nhấn. 

Với sự xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn và trong những bức ảnh street style của fashionista, màu xanh neon cho thấy độ phủ sóng mạnh mẽ. Đối với châu Á, xu hướng màu xanh neon còn khá mới mẻ và ít nhiều tạo sự e ngại khi phối đồ. Tuy nhiên, các sao và fashionista nổi tiếng dưới đây sẽ tạo cho các bạn cảm hứng để diện màu sắc này trên người.

Quỳnh Anh Shyn đam mê những món thời trang năng động, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện khỏe khoắn trong chiếc áo crop top và quần thể thao màu xanh neon nổi bật.

Fashionista “tắc kè hoa” Kaylee luôn biết làm mới và làm chủ được những phong cách thời trang khó nhằn như thế này. 

“The Face” Phí Phương Anh nổi bật gấp đôi khi diện kính mát xanh neon cùng chân váy vinyl màu hồng neon.

Tiffany Hsu thời thượng và thanh lịch trong chiếc áo blazer họa tiết caro được mặc như một chiếc váy cùng đôi boots mũi nhọn.

Có thể nói, màu xanh neon rất phù hợp cho những cô gái thích sự nổi bật và sở hữu cá tính mạnh mẽ. 

x

Phụ kiện xanh neon vẫn có thể kết hợp cùng những sắc thái nổi bật khác như vàng, cam hay xanh dương. Tuy nhiên, các items quá nổi không thể đặt cạnh nhau đâu nhé vì nó dễ khiến set đồ trở nên chói mắt, loè loẹt và bị chê sến sẩm.

2

Sắc thái neon phù hợp với phong cách thời trang đậm chất chất sporty. Cô em trendy Khánh Linh kết hợp áo neon cùng quần jeans túi hợp, đi kèm phụ kiện sành điệu như đôi giày và túi đeo chéo.

Blake Lively luôn mang đến bất ngờ này đến bất ngờ khác với đa dạng cách biến tấu âu phục. Trong đó, trang phục suit xanh dạ quang tạo nhiều sự chú ý cho giới truyền thông nhất. Hình ảnh đẳng cấp gắn liền với bộ âu phục của nữ diễn viên đã được sắc xanh neon đẩy lên một tầm cao. 

Empty

Trong lần đi dạo chơi cùng các con, người đẹp Kim Kardashian vẫn vô cùng sành điệu khi mặc áo khoác dáng rộng màu xanh neon.

Empty

 Kim Kardashian chọn một thiết kế sang trọng và gợi cảm có màu xanh pha chút vàng rực rỡ. 

Trong một tour quảng bá album âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ Dua Lipa đã chọn gam màu neon cho trang phục biểu diễn.

Empty

Sarah Paulson tỏa sáng cùng thiết kế đầm xanh dạ quang cùng đôi môi màu mận chín quyến rũ. 

3

Kết hợp giữa tông xanh lá và vàng, trang phục xanh neon mang đến sự cân bằng giữa sắc thái nóng và lạnh. Ngoài ra, những tông khác trong bảng màu neon cũng mang đến hiệu ứng nổi bật cho những set đồ trung tính. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh