Tin phụ nữ 13/7: Bác sĩ gốc Việt hại đời 11 bệnh nhân rồi quay clip

( PHUNUTODAY ) - Chung Bình Minh chịu tù chung thân vì quan hệ thân xác với nữ bệnh nhân bị chuốc thuốc mê và quay clip lại.

Bác sĩ gốc Việt hại đời 11 bệnh nhân rồi quay clip

Tờ Las Vegas Review-Journal ngày 12/7 cho hay, nam bác sĩ gốc Việt tên là Chung Bình Minh (43 tuổi) đã bị kết tội hiếp dâm với ít nhất 11 nữ bệnh nhân tại ngay phòng khám tư của mình.

Bác sĩ này còn quay các đoạn video cảnh mình quan hệ tình dục với 3 phụ nữ và 1 thiếu nữ sau khi chuốc thuốc mê, uống rượu.

bac-si-goc-viet-cuong-ep-benh-nhan-nu-va-ghi-hinh-lai

Chung Bình Minh tại tòa án. 

Tại phiên tòa hồi tháng 3, nam bác sĩ này đã khai rằng một trong số các nạn nhân trên đã đồng ý quan hệ với mình. Người đàn ông này khẳng định mình đã mắc chứng thích làm "chuyện ấy" với những người đang trong trạng thái vô thức.

Chung Bình Minh giải thích thêm rằng cô này thực ra tỉnh táo nhưng đang diễn vai "Công chúa ngủ trong rừng" để tạo khoái cảm.

Trong phiên xét xử, Chung cũng thừa nhận anh ta mắc chứng "somnophilia", hay sở thích quan hệ tình dục với người bất tỉnh.

Hành vi của tay bác sĩ này bị phát hiện sau khi người vợ là Brenda Wong phát hiện các video ghi lại những vụ hãm hiếp mà Minh đã ghi hình lại với các bệnh nhân nữ của mình trong phòng khám, trong đó có cả một người bạn của bà.

Bà Wong đã làm đơn kiện chồng mình lên tòa án vào tháng 4/2015 đồng thời làm đơn ly dị chồng. Hai trong số các nạn nhân cũng đã làm đơn kiện. Bà Wong cũng làm nhân chứng đầu tiên cho các công tố viên.

Đến tháng 6/2015, cảnh sát đã ập vào nhà của Chung Bình Minh, tìm thấy 10 video có nội dung khiêu dâm.

Họ Chung đã gây mê các bệnh nhân bằng ketamine hoặc midazolam, thuốc thường được sử dụng trước khi phẫu thuật. Cảnh sát đã tìm thấy một bình chứa ketamine trong ngăn kéo khi kiểm tra văn phòng của ông này.

Chung Bình Minh nói với bồi thẩm đoàn rằng ông không hiểu vì sao lại có thể thấy ketamine trong ngăn kéo ở phòng làm việc vì ông đã để nó trong một căn phòng bị khóa riêng biệt.

"Tôi không thể tưởng tượng được anh ta là một con quái vật" - một nạn nhân của Chung nói. "Tôi không thể tin có người lại làm ra việc tồi tệ đến vậy".

Chung Bình Minh đã từng phạm tội liên quan đến tấn công tình dục thô bạo một thanh niên vào năm 2006. Bác sĩ này đã bị đuổi việc sau khi hoàn thành 100 giờ phục vụ công ích cùng với lớp kiểm soát kích động.

Chung Bình Minh đã tốt nghiệp Trường Y thuộc Đại học Nevada vào năm 2001 và hoàn thành việc lưu trú tại các bệnh viện của trường ở Las Vegas.

Ông đã được Ủy ban y tế Nevada cấp phép vào năm 2005. Ông bị giam giữ từ tháng 6/2015, và giấy phép y khoa của ông bị đình chỉ vô thời hạn.

Tòa án đã tuyên phạt tù chung thân và sẽ được xuống mức 50 năm tù nếu cải tạo tốt.

Toà án kết tội Chung 11 tội danh, trong đó có tội dùng trẻ vị thành niên vào việc sản xuất phim khiêu dâm, bắt cóc, đe dọa với ý định tấn công tình dục và tội tấn công tình dục. Nếu cải tạo tốt, án sẽ giảm xuống còn 50 năm tù.

Binh Minh Chung đã bị kết tội với 11 tội danh trong đó gồm các tội dùng trẻ vị thành niên vào việc sản xuất phim khiêu dâm, bắt cóc, đe dọa với ý định tấn công tình dục và tội tấn công tình dục. Nếu cải tạo tốt, án sẽ giảm xuống còn 50 năm tù.

Theo Las Vegas Review Journal, Chung nhận các tội danh trên, cảm ơn thẩm phán và luật sư của cả hai bên cùng các gia đình nạn nhân nhưng không xin lỗi.

"Tất cả những gì tôi muốn làm là giúp đỡ mọi người" - Chung Bình Minh nói.

Lời kêu cứu cuối cùng của nạn nhân vụ cháy ở Xuân Đỉnh: “Tôi nóng lắm, mọi người cứu tôi với!“

Đó là chia sẻ của những người sống gần hiện trường ngôi nhà gặp hỏa hoạn trong đêm 12.7. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân trong ngõ 205/53 Xuân Đỉnh đã lao sang cứu chữa. Tuy nhiên, do hoảng loạn, chủ nhà không tìm được chìa khóa, nên khi mọi người phá được cửa vào nhà thì 4 người trong gia đình đã tử vong.

photo-2017-07-13-09-02-43-1499911894920-1499919589027_KSML

 Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong trong đêm. Ảnh: MS

Như đã đưa tin, vào khoảng 2h50 ngày 13.7 đã xảy ra một vụ cháy tại số nhà 37, ngõ 205/53, đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Thời điểm đó, người dân nghe thấy tiếng hô hoán nên đã đến dập lửa, đồng thời thông báo cho lực lượng PCCC.

Tuy nhiên, khi phá được cửa và tiếp cận phía trong thì cả 4 người trong gia đình gồm ông Văn Trọng Bộ (SN 1966), vợ là bà Hoàng Thị Hoa (SN 1968), con trai Văn Trọng Hoàng (SN 1992) và con gái Văn Thảo Nga (SN 2000) đã tử vong.

"Tôi nóng lắm, mọi người cứu tôi với!"

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Tâm, người dân sống gần ngôi nhà gặp hỏa hoạn cho biết, khi nghe thấy tiếng kêu cứu từ người trong nhà, đồng thời thấy khói dày đặc bao trùm, ông cùng nhiều người đã chạy đến dập lửa. Tuy nhiên, do chỉ có một cửa độc đạo nên người dân khó tiếp cận hiện trường. Khi phá được cửa thì cả 4 người trong gia đình đã tử vong.

“Thời điểm đó, người dân nghe thấy tiếng ông Văn Trọng Bộ nói vọng ra: “Tôi nóng lắm, mọi người cứu tôi với!”. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, chúng tôi đã cố gắng tiếp cận đám cháy để cứu người, nhưng bất thành vì cửa khóa rất chặt. Khi phá được cửa, chúng tôi dùng chăn ướt để vào nhà, song không làm gì được vì ngạt khói”, ông Tâm kể

Chị Hà, một người hàng xóm sống bên căn nhà bị cháy, cho hay: “Lúc đó khoảng 3h sáng, nghe tiếng kêu cứu, chúng tôi đang ngủ đều tỉnh giấc. Nhiều người chạy ra thì thấy khói đã trùm kín căn nhà của gia đình ông Bộ. Thương nhất là bọn trẻ, đứa lớn vừa đi làm, đứa thứ 2 đang chuẩn bị lên lớp 12”.

“Phải mất gần 30 phút mới có thể phá cửa vào được. Thời điểm đó, ở tầng 1, khói bốc cháy nghi ngút từ 2 chiếc xe đạp điện đang sạc ở góc tường. Ngọn lửa cháy khá lớn khiến chúng tôi phải nằm xuống đất, bò vào sâu bên trong nhà để tìm cách dập lửa. Lửa dập xong thì phát hiện ông Bộ đã tử vong ở khu vực cầu thang, còn vợ và các con tử vong ở tầng 3", chị Hà chia sẻ thêm.

4 nạn nhân chết vì ngạt khói, không phải do bén lửa

Được biết, gia đình nạn nhân sống ở khu vực này đã khoảng 10 năm. Gia đình nạn nhân đều là công chức, làm việc trong lĩnh vực thăm dò địa chất. Hiện thi thể 4 nạn nhân được chuyển đến nhà xác Bệnh viện E.

“Gia đình nạn nhân sống ở địa phương rất hòa nhã với hàng xóm. Vợ chồng ông Bộ, bà Hoa thường xuyên giúp đỡ mọi người, con cái đều học giỏi và ngoan. Khi biết họ không qua khỏi, chúng tôi rất thương tiếc”, một người dân tâm sự.

Tại hiện trường, chia sẻ với PV Báo Lao Động, một cán một công an cho hay: “Gia đình nạn nhân là công chức nhà nước, không phải dân kinh doanh. Khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã hô cứu, song do người dân địa phương không có kinh nghiệm chữa cháy nên mới xảy ra sự việc thương tâm này. Nạn nhân tử vong do ngạt khói, không phải bị bén lửa như mọi người phỏng đoán”.

Người nhà tố bệnh viện tắc trách gây cái chết cho cụ bà 79 tuổi

Ngày 13.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang điều tra thông tin người dân tố cáo bệnh viện tắc trách, khiến một cụ bà tử vong.

Nạn nhân là cụ bà Nguyễn Thị Hồng (79 tuổi, ngụ thôn 5, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). Ngày 13.7, gia đình cụ Hồng đã đồng ý để Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh, Thanh tra Sở Y tế tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Trước đó, khoảng 5 giờ, ngày 9.7, do bị ngã, bệnh nhân được gia đình đưa vào Bệnh viện Viện Nam - Thụy Điển (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) điều trị. Qua chẩn đoán, các bác sĩ chỉ định phẫu thuật thay chỏm xương đùi cho bệnh nhân, trước khi mổ, các chỉ số sức khỏe của cụ Hồng đều ổn định, đủ điều kiện phẫu thuật.

Ca mỗ diễn ra lúc 10 giờ 30 ngày 12.7, thành công. Tuy nhiên, sau đó bệnh nhân có diễn biến xấu, bị nhồi máu cơ tim, nhồi máu phổi, dẫn đến tử vong lúc 4 giờ ngày 13.7.

Sau vụ việc, rất đông người nhà đã kéo đến bệnh viện tố các bác sĩ tắc trách, vì cho rằng khi thấy sức khoẻ của bà Hồng yếu đi đã phản ánh với kíp trực, nhưng các bác sĩ cùng các điều dưỡng viên không để tâm đến ý kiến của người nhà.

Sự cố dẫn đến lộn xộn tại bệnh viện, Công an thành phố Uông Bí đã phải có mặt tại hiện trường để ổn định trật tự, lập biên bản và lấy lời khai của các bên. Ông Phạm Tuấn Đạt, Phó chủ tịch UBND thành phố Uông Bí cũng có mặt tại bệnh viện để động viên gia đình bệnh nhân và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc.

Hòa Bình: Đang ngủ, khối đá 80m3 rơi trúng nhà làm một người bị thương

Một tảng đá khoảng 80m3 bất ngờ rơi xuống nhà dân trong lúc mọi người đang ngủ say khiến 1 người bị thương nặng và nhà cửa bị hư hỏng.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Bùi Văn Đình - Chủ tịch xã Định Giáo, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình - cho biết, một vụ sạt lở đất đá đã xảy ra trên địa bàn xã. Rất may không có thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 12.7, trong lúc cả nhà đang ngủ thì một khối đá khoảng 80m3 sạt xuống nhà ông Bùi Văn Hùng trú tại xóm Kha, xã Định Giáo khiến con gái ông Hùng là Bùi Thị Quyên bị thương nặng ở đầu, tường nhà bị thủng và một số vật dụng hư hỏng.

Lở đá cũng làm ngôi nhà của gia đình anh Bùi Văn Siền bị nứt tường do đá văng vào.

Biết gia đình ông Hùng gặp nạn, bà con hàng xóm đã đến và giúp gia đình ông Hùng dọn dẹp nhà cửa, phá, di chuyển số đá ra khỏi nhà.

Theo ông Đình, trên địa bàn xã Định Giáo mấy ngày qua có mưa rất to. Trước mắt, xã và huyện vận động gia đình anh Hùng di chuyển ra chỗ khác để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Sát hại nữ sinh lớp 7 rồi phi tang dưới suối

Ngày 13/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử hai bị cáo Nông Văn Thực (SN 1995, trú tại thôn Đoàn Kết 2, xã Cư Huê, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) và Nông Văn Phóng (SN 1998, trú tại thôn 6A, xã Ea Siên, TX. Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h40 ngày 4/4/2016, Nông Văn Thực điều khiển xe máy chở người em họ là Nông Văn Phóng đi từ xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ đến đoạn đường gần khu vực rẫy cà phê của ông Lăng Văn Trình thuộc thôn Ea Kung, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk thì gặp cháu Nguyễn Thị Trang (SN 2003, trú tại ) đang trên đường đi học về.

Do trước đó đã nhậu ở nhà Phóng nên Thực điều khiển xe máy chạy nhanh và gần va quẹt vào xe cháu Trang làm cháu Trang bị chao đảo và cháu Trang đã chửi hai anh em Thực.

Thấy cháu Trang xinh xắn dễ thương nên Thực và Phóng quay xe lại để trêu chọc cháu Trang. Thực quay xe lại và chạy vượt qua cháu Trang khoảng 30m rồi giấu xe vào rẫy cà phê. Sau đó, Thực cầm đoạn cây gỗ giấu sau lưng đi về phía cháu Trang rồi bất ngờ đánh vào đầu cháu khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Sau đó, Thực dùng hai tay xốc nách cháu Trang thì thấy trong túi áo khoác của cháu Trang có 1 chiếc điện thoại di động nên lấy bỏ vào túi quần rồi nói với Phóng khiêng cháu Trang vào rẫy cà phê của ông Lăng Văn Trình. Tại đây, Thực kéo quần cháu Trang xuống định thực hiện hành vi giao cấu thì cháu Trang bất ngờ tỉnh dậy chống cự.

Sợ cháu Trang về nhà sẽ tố cáo hành vi của mình nên Thực tiếp tục dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu cháu Trang khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Thực và Phóng chở xác cháu Trang đi vứt tại khu vực Cầu Tràn thuộc thôn 6B, xã Ea Siên rồi cả 2 đi về nhà.

Khi về đến nhà, Thực sợ sử dụng điện thoại của cháu Trang sẽ bị lộ nên tháo thẻ sim bẻ gãy và bẻ cong điện thoại sau đó cho vào túi ni lông đem đến cầu Suối 2 thuộc thôn 18 xã Krông Búk, huyện Krông Pắk để vứt.

Đến ngày 6/6/2016, Nông Văn Thực và Nông Văn Phóng bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

Tại phiên tòa xét xử, hai bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nông Văn Thực mức án chung thân và Nông Văn Phóng 12 năm tù giam về tội “Giết người”. Ngoài ra, Tòa buộc các bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 82 triệu đồng.

Được biết vào năm 2011, Nông Văn Thực đã bị TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông xử phạt 3 năm 6 tháng tù giam về tội Cướp tài sản.

Thông tin mới nhất vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người chết trên cầu Chương Dương

Cả 3 nạn nhân tử vong ở cầu Chương Dương tuổi còn rất trẻ. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lái xe Lexus đã rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người tử vong trên cầu Chương Dương đêm 12/7, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 12/7, chiếc xe máy Honda màu đỏ không có biển kiểm soát chở 3 nam thanh niên là Nguyễn Đình Văn (SN 1998), Quách Văn Điệp (SN 1999) cùng trú tại thôn Xuân Cường, xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) và Hoàng Văn Đức (SN 1999, trú tại xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường, Nam Định) đi vào làn đường dành cho ô tô trên cầu Chương Dương với tốc độ nhanh, hướng từ quận Hoàn Kiếm - Long Biên.

Khi đi đến khu vực dầm cầu H6N7 thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô màu trắng nhãn hiệu Lexus BKS 30A - 955.96 di chuyển chiều ngược lại. Sau va chạm, chiếc xe máy văng ra phía thành cầu, chiếc xe ôtô Lexus tiếp tục lao về phía trước và đâm vào ve ôtô nhãn hiệu Huyndai màu trắng BKS: 29A - 340.80 lưu thông hướng Hoàn Kiếm - Long Biên.

Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe ôtô Lexus khiến 3 thanh niên văng xa ra hàng chục mét, tử vong tại chỗ. Tài xế xe Huyndai bị thương nhẹ, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đức Giang. Cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên, Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT TP Hà Nội) đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Vụ TNGT nói trên đang được Công an huyện Long Biên (Hà Nội) thụ ký giải quyết.

Bé trai nhập viện cùng con dao dài gần 2 gang tay cắm giữa trán

Bé trai 12 tuổi bị con dao dài gần 2 gang tay cắm vào giữa trán, gây chấn thương sọ não, người nhà giữ nguyên con dao trên trán cháu đưa đi bệnh viện cấp cứu.

h

Cháu Tùng được gia đình đưa vào bệnh viện với con dao cắm trên trán. 

Sáng 13.7, lãnh đạo Khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết vừa cấp cứu thành công một trường hợp hy hữu là cháu Huỳnh Thanh Tùng (12 tuổi, trú thôn 8, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) nhập viện trong tình trạng có con dao dài gần 2 gang tay cắm giữa trán. Đây là con dao phay dạng bản rộng (4cm) có mũi nhọn, dài khoảng 30cm nhưng mỏng, không quá nặng nên không tự rơi sau khi cắm vào trán nạn nhân.

Trước đó chiều 12.7, Tùng cùng một người em họ sử dụng con dao của gia đình để chơi đùa. Trong lúc đùa nghịch, con dao trên tay người em họ bị tuột cán và cắm thẳng vào giữa trán Tùng. Phát hiện sự việc, người nhà lập tức đưa Tùng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Tại đây các bác sĩ xác định lưỡi dao găm sâu khoảng 3cm vào giữa trán nạn nhân, dẫn đến chấn thương sọ não nên mổ gấp để lấy dao. Sau gần 2 giờ phẫu thuật, bác sĩ mới lấy được con dao ra khỏi đầu của Tùng.

Hiện sức khỏe của nạn nhân đã tạm ổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link