Tình tiết mới nhất về vụ nổ bình gas trên phố Tô Hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Theo tin tức cập nhật mới nhất của Báo Phunutoday, 3 nạn nhân trong vụ nổ bình gas ở phố Tô Hiệu có những chuyển biến xấu, bắt buộc phải chuyển sang Viện bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị.

Như báo Phunutoday đã đưa tin, khoảng 5h ngày 16/6, một tiếng nổ long trời phát ra tại quán bia hơi O2 số 303 – 305 phố Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội). Vụ nổ tàn phá các vật dụng trong quán bia, đồng thời gây thiệt hại về tài sản, sức khỏe cho gia đình hàng xóm - vợ chồng anh Đỗ Văn Cảnh (SN 1988) và chị Hoàng Mai Hương (SN 1993) cùng con trai là Đỗ Tiến Dũng (SN 2012). Các nạn nhân của vụ nổ bình gas đã nhanh chóng được đưa đi Bệnh viện Xanh-pôn cấp cứu.

Bà Hân (mẹ nạn nhân) lo lắng khi con, cháu vẫn trong tình trạng nguy kịch
Bà Hân (mẹ nạn nhân) lo lắng khi con, cháu vẫn trong tình trạng nguy kịch

Ngày 17/6, do vết bỏng nặng có những diễn biến phức tạp nên gia đình đã chuyển nạn nhân sang Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội). Chứng kiến con cháu đang gồng lên chống chọi với bệnh tật, bà Hân (mẹ nạn nhân) ứa nước mắt: “Cứ tưởng trong viện Xanh-pôn con, cháu có thể chữa trị được, ai ngờ lại phải chuyển viện cấp cứu. Không biết vết thương có nguy hiểm đến tính mạng không? Nhưng gần đây con trai tôi vẫn chưa thể ăn uống được gì”.

Hiện các nạn nhân của vụ nổ bình gas đang được điều trị cách ly trên tầng 2, khoa hồi sức cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội).

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất về vụ việc đến bạn đọc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link