Lee Min Ho sẵn sàng khỏa thân và đóng cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lee Min Ho luôn đứng trong danh sách những ngôi sao có vẻ ngoài đẹp lung linh và tài năng của điện ảnh xứ Kim Chi. Chàng Kim Tam chia sẻ anh không ngại đóng cảnh giường chiếu hay khỏa thân

Lee Min Ho đã có một buổi phỏng vấn khá cởi mở với Sina về tình yêu, gia đình và công việc.

Nói về tình yêu, Lee Min Ho cho biết anh là người có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn kéo dài tình cảm đó đến suốt đời. "Tôi sẽ không nói gì nếu bị tiếng sét ái tình mà sẽ quan sát, nhìn nhận sự việc trước khi thổ lộ tình cảm" - Lee Min Ho bộc bạch.

Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm với Cosmopolitan, Lee Min Ho từng chia sẻ hình mẫu phụ nữ lý tưởng của anh là một người cởi mở, vui vẻ, tự tin và có lòng trắc ẩn. Chàng tài tử điển trai tiết lộ, Park Shin Hye - người bạn diễn của anh trong The Heirs - có những đặc điểm gần giống với tuýp phụ nữ mà anh muốn làm quen.

Kim Tan
Lee Min Ho sẵn sàng đóng cảnh nóng

Lee Min Ho khẳng định, khi có gia đình, anh thích con gái hơn con trai. Theo nam diễn viên sinh năm 1987, con gái thường tình cảm với cha mẹ hơn con trai. Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Lee Min Ho thừa nhận không có nhiều thời gian dành cho gia đình vì công việc quá bận rộn. Tuy nhiên, mẹ luôn thấu hiểu cho cậu con trai nổi tiếng. "Tôi rất yêu mẹ" - Lee Min Ho tâm sự.  Khi được hỏi có nhận lời đóng phim có cảnh nude hay không, Lee Min Ho thẳng thắn cho biết, nếu cảnh quay là cần thiết, anh sẵn sàng thực hiện mà không e ngại. Lee Min Ho cho rằng cảnh nude dễ dàng với diễn viên nam hơn diễn viên nữ.

Ngôi sao Người thừa kế cũng tiết lộ rằng: "Nếu tác phẩm yêu cầu tôi phải khoe cơ thể, chỉ cần có thời gian chuẩn bị, tôi sẽ nỗ lực rèn luyện để có được vóc dáng phù hợp. Tuy nhiên, tôi sẽ phải tìm hiểu lí do vì sao bộ phim lại phải quay cảnh đó, nếu tình tiết phim bắt buộc phải thế, thì bất kể là cảnh giường chiếu hay cảnh khỏa thân tôi đều sẽ nhận lời diễn mà không lưỡng lự"

Lee Min Ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim đình đám Vườn sao băng. Năm 2011, tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình ăn khách City Hunter. Năm 2013 anh tham gia bộ phim Những người thừa kế qua vai diễn Kim Tan và ngay lập tức tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác vào những tháng cuối năm 2013.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link