Tóc Tiên “bật mí” bí quyết sở hữu da trắng, dáng đẹp gợi cảm khiến chị em mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng biết đến Tóc Tiên bởi hình ảnh xinh đẹp, quyên rũ thân hình bốc lửa không một chút mỡ thừa. Để sở hữu thân hình như thế này cô nàng đã phải chăm sóc như thế nào hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Empty

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên không ngại ngần chia sẻ công thức sinh tố xanh gồm dứa, chuối, cần tây và rau chân vịt thường được cô áp dụng nhằm giữ dáng, dưỡng da.

Tóc Tiên là một trong nữ ca sĩ sở hữu khá nhiều bài hát vào hàng top hit và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Ngoài thành công trong sự nghiệp ca hát, cô còn ghi dấu bởi vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Để có thể tự tin diện những trang phục gợi cảm, nữ ca sĩ rất chú trọng việc luyện tập, ăn uống để giữ dáng cân đối, săn chắc.

Empty

Ngoài thành công trong sự nghiệp ca hát, cô còn ghi dấu bởi vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ công thức sinh tố xanh thường được cô áp dụng nhằm giữ dáng, dưỡng da với các loại thực phẩm thường thấy như: dứa, chuối chín, cần tây, rau chân vịt. Cô chia nguyên liệu làm 2 phần, phần màu xanh gồm cần tây và rau chân vịt cắt nhỏ được đem xay trước với nước. Phần vàng xay sau gồm dứa cắt nhỏ bảo quản trong ngăn đá và chuối chín. Sau đó thêm một chút nước cốt chanh và mật ong hoặc mật agave vào hỗn hợp để có hương vị dễ uống hơn.

Empty

Bạn có thể làm sẵn nguyên liệu sinh tố để dùng mỗi ngày.

Công thức sinh tố hoa quả và rau xanh giúp Tóc Tiên có một cơ thể vừa săn chắc vừa khỏe mạnh đồng thời giữ làn da luôn tươi sáng. Nếu bạn chăm chỉ sử dụng loại thức uống này giúp cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Empty

Bên cạnh đó, ca sĩ Tóc Tiên còn làm thêm món green smoothies (sinh tố rau củ) với rau chân vịt, rau diếp Romaine, dưa leo, táo, lê, chuối, chanh, cần tây và bột protein. Cô chia sẻ nếu các chị em quá bận rộn có thể làm sẵn và mang theo sử dụng hàng ngày, rất tiện lợi mà không bị quên hay lười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link