Tổng hợp tin ngày 5/11: Bé trai bị đâm xuyên sọ bị bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé trai bị đâm xuyên sọ có triệu chứng bất thường, ca sỹ Trần Lập bị ung thư, nữ sinh đi học rồi mất tích… là những tin nóng nhất ngày hôm nay.

# Bé trai bị đâm xuyên sọ có triệu chứng bất thường: Sáng 5/11, bé trai bị đâm xuyên sọ (Dương Minh Phát, ngụ tại tỉnh Vĩnh Long) đã quay trở lại Bệnh viện Nhi Đồng 1 tái khám lần thứ 3. Tuy nhiên, trong lần tái khám này, em bé có những biểu hiện bất thường về sức khỏe khiến gia đình rất lo lắng. Chị Võ Thị Hồng Duyên, mẹ bé Phát bất an: "Con mắt trái của cháu bị chảy nước mắt. Đầu không thấy quay về bên trái, đêm ngủ cháu hay giật mình chới với, khóc thét lên. Những lúc thấy con thế em sợ lắm, ôm con dỗ dành rồi khóc theo luôn".

# Vụ 4 người chết: Người đàn ông trong thư tuyệt mệnh nói gì?: Căn cứ vào những tài liệu có được, ngày 3/11 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập ông V.T.D(SN 1971, ngụ huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên để xác minh làm rõ một số vấn đề liên quan đến lá thư tuyệt mệnh của ông Hà để lại. Tại cơ quan điều tra, ông D. bước đầu khai nhận có làm ăn với ông Hà và có việc dùng tiền chạy dự án. Tuy nhiên, theo đại tá Hiếu, ông D. chối bỏ nhiều tình tiết ông Hà đề cập trong thư tuyệt mệnh.

# Ca sỹ Trần Lập bị bệnh ung thư gì? Nguy hiểm cỡ nào?: Những ngày qua, thông tin nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư đang kiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. Tuy cá nhân ca sĩ Trần Lập chưa chính thức lên tiếng về căn bệnh ung thư mình đang mắc phải là căn bệnh gì nhưng mới đây trên fanpage của ban nhạc Bức tường đã đăng tải thông tin: “Theo kênh thông tin riêng của ban nhạc, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường được chẩn đoán bị ung thư trực tràng”.

# Bé trai hơn 1 tuổi cắn chết rắn cực độc: Cậu bé nói trên có tên là Lorenzo, sống tại thị trấn Mostardas thuộc bang Rio Grande do Sul, miền Nam Brazil. Sự việc cậu bé 17 tháng tuổi này vào ngày 3/11 vừa qua. Jaine Ferreira Figueira, 19 tuổi mẹ của Lorenzo cho biết thời điểm đó cậu con trai đang chơi trong vườn với chú chó của gia đình. Khi tiến lại gần con trai, người mẹ kinh hãi khi thấy Lorenzo đứng trước cửa nhà với con rắn trên tay. Miệng của bé trai này có chứa nhiều vết máu.Quá sững sờ cô lập tức gọi chồng là Lucier de Souza, 22 tuổi để kiểm tra xem con trai có bị rắn cắn hay không. Sau đó, họ nhanh chóng đưa Lorenzo tới bệnh viện

# Một nữ học sinh đi học rồi mất tích bí ẩn: Sáng 4/11, trao đổi với báo chí, chị Nguyễn Thị Lan (ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết đến nay đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày mất tích, gia đình chị đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về con gái mình là cháu Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) học lớp 8, Trường THCS Hùng Vương.

Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, không ít người đã bị lừa qua facebook. Bạn nên cảnh giác với những “chiêu trò” sau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link