Shayne Ward sẽ đến Việt Nam, Lee Min Ho muốn mua nhà ở TQ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan thích thú vì Shayne Ward sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/4, Lee Min Ho muốn mua nhà ở Trung Quốc, Kim Kardashian “đại tu” trước đám cưới với Kanye West là những tin tức giải trí quốc tế đáng chú ý ngày 18/3.

Vừa qua, trên fanpage chính thức của nam ca sĩ điển trai Shayne Ward đã đăng tải thông tin về việc anh chàng sẽ đến Việt Nam biểu diễn. Theo đó, Shayne sẽ có mặt tại Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 12/4. 
Thông tin này ngay lập tức nhận được phản hồi từ cộng đồng người hâm mộ anh chàng tại Việt Nam. Ngay tại fanpage của Shayne Ward, khá nhiều fan Việt đã bày tỏ sự vui mừng và vui sướng khi có cơ hội gặp trực tiếp thần tượng, với hàng loạt những bình luận co nội dung: "Chào mừng Shayne đến Việt Nam", "Hẹn gặp nhau ở Việt Nam nha"...
Sau chiến thắng tại X-Factor vào năm 2005, Shayne Ward nhanh chóng nổi tiếng nhờ chất giọng cao, đẹp và gương mặt hút hồn. Với sở trường trong dòng nhạc Pop, R&B, Soul cùng chất giọng cao, Shayne đã chiếm được trái tim của đông đảo người yêu nhạc với loạt bài hit như: That's my Goal, Stand by Me, Until You, No Promises, Breathless,...
Cận cảnh gương mặt cực điển trai của Shayne Ward
Lee Min Ho tham gia hoạt động quảng bá sản phẩm ở Thượng Hải hôm 17/3. Tài tử tiết lộ, hiện nay mỗi tháng anh ở Trung Quốc hơn 10 ngày. Anh hy vọng có cơ hội mua nhà ở Bắc Kinh hoặc Thượng Hải để tiện làm việc đồng thời có không gian riêng cho mình. Tuy nhiên tạm thời anh chưa lên kế hoạch cụ thể.
Từ sau phim Những người thừa kế, Lee Min Ho xuất hiện thường xuyên hơn ở Trung Quốc để tham gia hoạt động quảng cáo cho các thương hiệu, giao lưu cùng người hâm mộ. 
Mỗi khi tới sân bay, anh đều được đông đảo fan nữ tới chào đón. Cách đây không lâu, việc một cô gái trẻ đổ máu vì chen lấn khi đón Min Ho gây xôn xao dư luận Trung Quốc.
Ngôi sao truyền hình thực tế rất chịu khó làm đẹp như chăm sóc tóc, da và trang phục trong thời gian gần đây để chuẩn bị cho đám cưới thứ ba trong cuộc đời, với rapper Kanye West.
Kim trông rất quyến rũ và thon thả trong thời gian gần đây. Chỉ còn vài tháng nữa, hôn lễ tại Pháp của Kim và Kanye sẽ diễn ra. 
Cận cảnh thân hình "đồng hồ cát" của Kim Kardashian
Bà mẹ một con dành khá nhiều tiền bạc và thời gian chăm sóc da, tóc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn