Chủ tịch Nawat nói gì về tiêu chí chọn Miss Grand International mà khiến netizen bất bình?

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về tiêu chí để chọn ra người giữ vương miện Miss Grand International 2022, chủ tịch Nawat khẳng định “tôi tìm một người hái ra tiền”.

Mặc dù là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, thế nhưng ngay sau đêm chung kết, Miss Grand International đã khiến không ít người phải thất vọng và nhanh chóng “thoát fan”. Đặc biệt, cách cư xử kỳ lạ của chủ tịch Nawat như cố tình công kích Miss Universe, một cuộc thi sắc đẹp khác hay công khai miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân, đại diện đến từ Việt Nam đã khiến nhiều người bất ngờ.

Empty

Trước đó, vị Chủ tịch người Thái Lan này từng tuyên bố về tiêu chí của mình khi chọn Miss Grand International. Ông chia sẻ “Hoa hậu được chọn phải là người sẵn sàng làm việc và có thái độ tốt. Cô ấy phải làm được mọi thứ một mình. Tổ chức của chúng tôi không chọn Hoa hậu theo hội đồng giám khảo. Tôi không tin tưởng vào họ bởi vì họ chỉ nhìn thấy các cô gái trong vài tiếng trên sân khấu. Chúng tôi lựa chọn theo ý kiến của các nhân viên làm việc tại MGI và đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh

Tổ chức của tôi, tiền của tôi bỏ ra bởi vậy tôi phải là người đưa ra quyết định cuối cùng để kiếm được Hoa hậu có năng lực giúp tôi kiếm tiền". 

Empty

Với tư tưởng “tìm kiếm Hoa hậu có năng lực giúp mình kiếm tiền”, chủ tịch Nawat đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thất vọng. Bởi lẽ các cuộc thi nhan sắc chính là nơi tìm ra một người đẹp hội tụ đủ nhan sắc, sự thông minh và lòng nhân ái để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác. Thế nhưng với ông Nawat, Miss Grand International chỉ là nơi ông tìm ra những “con gà đẻ trứng vàng” cho mình mà thôi.

Ông Nawat từng nhiều lần bày tỏ sự hài lòng đối với Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vì cô đã mang về cho tổ chức này một số tiền “khủng” mà hoàn toàn quên đi những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa của nàng hậu đến từ Việt Nam.

Empty

- Vậy là kết thúc rồi đúng không? Quá thất vọng về ông Nawat và tổ chức Miss Grand International.

- Ông Nawat nói chuyện nghe vật chất quá. Tự nhiên cảm thấy thương Tiên và những người đẹp khác.

- Trời ơi, lần đầu thấy chủ tịch một cuộc thi sắc đẹp không nói về lòng nhân ái, sự độc lập, thông minh hay nhan sắc của các thí sinh mà chỉ chăm chăm nhắc đến tiền. Không hề thấy ông Nawat nói đến chuyện đi thiện nguyện để truyền tải những thông điệp tích cực mà chỉ một lòng nói về hợp đồng quảng cáo mà thôi.  

Theo:  xevathethao.vn copy link