Trang Trần đã bị đuổi việc ở Mỹ vì nhiều lời đồn đại của dân mạng, bức xúc vì bị dồn đến đường cùng

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần chia sẻ, việc cô tiết lộ làm 20 đô một ngày khiến nhiều người cho rằng chủ tiệm bóc lột sức lao động và đòi kiện.

Sau khi xác nhận sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng Việt Kiều,  Trang Trần có chia sẻ rằng mình đang đi làm lao công cho một tiệm nail gần nhà. Nhưng nhiều người cho rằng chủ tiệm nail đó chứ không phải nhân viên, thậm chí còn vào trang cá nhân của chủ tiệm nail để gây sức ép. Điều này khiến Trang Khàn gặp rắc rối. Cựu người mẫu bức xúc nói trên livestream: "Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc.

Tôi có bảo đó là tiệm nail của tôi đâu. Tôi đã bảo là tôi đi làm thuê rồi. Mấy người không tin tôi, vu khống cho tôi là nói xạo, tự nhận đó là tiệm nail của mình. Tôi có nói đó là tiệm của tôi bao giờ đâu. Khổ quá rồi! Tôi bị đuổi việc rồi".

Trang Trần vô cùng bức xúc.

Trang Trần vô cùng bức xúc.

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Công việc kiếm khó khăn lắm, tại sao lại làm cho tôi bị đuổi việc như thế? Mấy người ác quá, gây sức ép vào hẳn Facebook của chủ tiệm nail, người ta cho tôi nghỉ việc rồi. Mấy người không cho tôi sống luôn. Giờ tôi sống bằng cách nào đây? Làm có 20 đô một ngày thôi cũng bị đuổi.

Chủ tiệm thương tôi mới sang Mỹ vài ngày, lại chăm chỉ nên nhận tôi làm. Hôm nọ chủ tiệm còn đưa tôi hẳn 2000 đô, nói rằng vì tôi làm chăm chỉ quá nên trả trước lương. Vậy mà hôm nay tôi đã bị cho nghỉ việc, tôi biết làm gì đây?".

Trang Trần chia sẻ, việc cô tiết lộ làm 20 đô một ngày khiến nhiều người cho rằng chủ tiệm bóc lột sức lao động và đòi kiện. Nhưng khi cựu người mẫu nói đã lĩnh trước lương 2000 đô thì lại bị nói trốn thuế, cô đã bị cho nghỉ việc. 

Trước đó, Trang Trần cho biết mỗi ngày cô phải lau dọn đến 3 tiếng đồng hồ và không ngần ngại tiết lộ mức lương được trả là 20 đô/ngày (khoảng 480 nghìn đồng).

"Tôi trêu mọi người là lương 20 đô/ngày. Đấy là tôi trêu mọi người đấy , chứ thực ra tôi xin việc để làm việc thôi, cho đỡ buồn. Ở nhà cũng rảnh rỗi 3-4 tiếng. Tôi không rành về công việc này lắm, nhưng mà tôi nghĩ cứ chăm chỉ thôi thì chủ tiệm cũng cho mình có cơ hội. Tôi đi làm công, 20 đô/ngày. Chị chủ tiệm trích cho tôi 100 đồng để về khai thuế. Vì em bằng cấp gì đâu mà đi làm. Em có tí khai thuế để về già còn được hưởng bảo hiểm. Tôi sợ về già không có gì ăn nên xin đi làm, đóng thuế để về già có lương hưu", Trang Trần tâm sự. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link