Trang Trần tiết lộ lý do người thân Phi Nhung không khóc nhiều trong lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Trên sóng livestream, khi người hâm mộ đề cập chuyện tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ, Trang Trần cho rằng vấn đề còn nằm ở thủ tục.

Là một đồng nghiệp rất yêu quý Phi Nhung, Trang Trần đã có mặt tại buổi lễ để thắp cho đàn chị. Cô viết: "Ba ngày chị đi. Gia đình chuẩn bị đơn giản nhưng chị Diễm và anh Trí nói chị thích khoai lang luộc, rau luộc chấm nước tương. Sài Gòn mưa từ 5h30 sáng. Các con nhớ mẹ Nhung, hai đứa nhỏ nhất còn không biết sự ra đi của mẹ đầy ngơ ngác. Mấy đứa lớn thì buồn bã xụi lơ. Tội dì của chị đau lòng mà rộc người đi. Mọi người hôm nay chỉ lén lau nước mắt không dám khóc tu tu như hôm chị đi. Mọi người biết chị ghét đau đớn ghét buồn nên mong mọi người luôn vui vẻ lạc quan hạnh phúc".

trang tran
trang tran 2

Cô cũng tiết lộ những người thân của Phi Nhung không ai dám khóc nhiều vì biết tính của nữ ca sĩ không thích mọi người đau buồn, nhất là vì chuyện của mình.

Trang Trần cũng tiết lộ lí do gia đình Phi Nhung phải livestream Lễ cầu siêu tại nhà: "Chị hãy về với Phật thật an nhiên và thanh thản! Chúng em thương chị mãi mãi trong tim khán giả. Mọi người cùng cầu siêu cho chị ai cũng thương chị nhiều. Đáng lẽ sáng em và chị Diễm không phát livestream nhưng vì hàng trăm tin nhắn sốt ruột muốn cùng cầu siêu với gia đình hôm nay em lại làm camera như bao lần ngồi dưới coi chị hát quay cả chục bài sải cánh tay! Nhưng hôm nay em, quay cảm giác xót xa. Bình an và hết đau rồi chị nhé!". 

Cuối livestream, người thân Phi Nhung hé lộ các thầy sư sẽ qua nhà xác để tiếp tục làm lễ. Người này cho biết: "Bây giờ 3 thầy sẽ qua nhà xác của chị Nhung để cúng bên đó, sau đó các thầy về chùa, mọi người ở nhà sẽ cúng cho chị Nhung".

Sau sự ra đi của Phi Nhung, nhiều người khá lo lắng cho việc 23 người con mà cố ca sĩ để lại sẽ do ai nuôi dưỡng. Lúc này, một vị tỷ phú bất ngờ đăng đàn bày tỏ mong muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ. Phát ngôn của đại gia gốc Việt nhanh chóng được dư luận quan tâm. Trang Trần cũng có những tâm sự gây chú ý, cô bày tỏ bằng cách chia sẻ bài đăng của tỷ phú và viết: "Xin trân trọng! Chị hãy an tâm chị nhé".

ty-phu-hoang-kieu-phi-nhung-01

Mặc dù vậy, cựu chân dài cũng nói về "cái khó" trong trường hợp nà. Trang Trần cho rằng vấn đề còn nằm ở thủ tục. "Tỷ phú nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm. Nhưng em cũng rất mừng", cô chia sẻ.

Mặt khác, Trang Trần cũng mong khán giả yên tâm, bởi khi Phi Nhung ra đi thì ê-kíp và những người thân của đàn chị vẫn còn đó, lo được cho những đứa trẻ.

"Chị Nhung thương hai mấy đứa trẻ như vậy, ê-kíp của chị Nhung, những người thân của chị Nhung không bao giờ để cho các con khổ cực cả. Chị Nhung sống cả đời vất vả, chăm lo các cháu như vậy, đó là tâm huyết, yêu thương của chị Nhung.

Mọi người đừng bị liễu loạn thông tin, bởi duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ", cựu mẫu nói lên suy nghĩ của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link