Trào lưu làm đẹp bằng cách nâng mũi cao không cần phẫu thuật

11:39, Thứ bảy 15/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hầu hết các chị em phụ nữ đang sở hữu một chiếc mũi thấp, to bè thì ai cũng mong muốn mình có được một chiếc mũi cao, thon gọn.

Mũi giữ vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt con người, góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho khuôn mặt. Thậm chí người ta còn thế bói tài vận, xem tướng số của một con người qua chiếc mũi. Trong tướng số, chiếc mũi nói lên đường công danh, phú quý của người đàn ông và nói đến tướng sang hèn và vận con cái của người phụ nữ.

nâng mui cao
Mũi giữ vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt con người, góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Thế nào là mũi cao?

Một chiếc mũi cao là một chếc mũi có phần sống mũi và gốc mũi cao, sống mũi tạo một góc nghiêng 30 – 40 độ so với mặt phẳng khuôn mặt.

nâng mũi cao
Một chiếc mũi cao là một chếc mũi có phần sống mũi và gốc mũi cao.

Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật

Hiện nay có nhiều cách làm mũi cao lên mà không cần phẫu thuật, các quý bà quý cô có thể trang điểm để nhìn mũi có vẻ cao lên, nhưng nếu muốn lưu giữ vẻ đẹp của chiếc mũi cao lâu hơn, nhiều chị em phụ nữ tìm đến những phương pháp làm mũi cao mà không cần phẫu thuật vẫn được quảng cáo tràn lan trên các mạng xã hội vì tâm lí “ngại phẫu thuật”, “sợ dao kéo”.

nâng mũi cao
Sử dụng kẹp nâng mũi, serum nâng mũi là những phương pháp đơn giản mà nhiều người gửi gắm niềm hy vọng vào.

Sử dụng kẹp nâng mũi, serum nâng mũi là những phương pháp đơn giản mà nhiều người gửi gắm niềm hy vọng vào. Thế nhưng những phương pháp này vẫn chưa có ai kiểm chứng về hiệu quả của chúng mà hầu hết người sử dụng đều bị rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”. Chưa kể những sản phẩm này đều không rõ xuất xứ, và có khả năng gây tổn hại đến sức khỏe cho đối tượng sử dụng.

Một phương pháp làm mũi cao không cần phẫu thuật khác mà đang trở thành hiện tượng “hot” hiện nay là phương pháp làm mũi cao bằng chất làm đầy filler. Phương pháp này tuy đem lại hiệu quả như mong muốn nhưng giá thành lại khá cao và hiệu quả của nó chỉ có thể lưu giữ được từ 5 đến 18 tháng.

rủa mặt
Những thói quen xấu khi rửa mặt khiến da "bẩn càng thêm bẩn"
Rất nhiều bạn không hiểu tại sao đã rửa mặt sạch mà làn da vẫn mụn, lỗ chân lông to. Bài viết dưới đây sẽ là lời lý giải thích đáng cho các bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi