Trẻ có 3 nốt ruồi này trên cơ thể, tương lai rực rỡ, công thành danh toại

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ sở hữu những nốt ruồi này là phúc tướng, dự báo tương lai tươi sáng.

Nốt ruồi dưới bàn chân trái

Theo nhân tướng học, trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái được dự báo là có đường công danh rộng mở, sự nghiệp phát triển suôn sẻ. Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ đã thể hiện mình là người có tư chất thông minh, tài giỏi hơn người. Con biết cách suy xét kỹ các vấn đề mình gặp phải và nhìn nhận trên nhiều khía cạnh trước khi bắt tay vào xử lý.

not-ruoi-01

Những đứa trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân trái thường được nhận định có tham vọng và lý tưởng cao đẹp. Con ấp ủ nhiều ước mơ muốn thực hiện trong tương lai. Dự báo, con sẽ được hưởng số mệnh phú quý, tài vận vượng phát. Trẻ sở hữu nốt ruồi may mắn này có thể đạt thành công vang dội trên con đường sự nghiệp, trở thành người khiến bố mẹ tự hào, làm rạng danh gia tộc.

Ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ cần chỉ dạy, định hướng để con theo con đường đúng đắn, phát huy đúng năng lực của bản thân. Khi trưởng thành, con có thể nắm quyền lực trong tay, có địa vị xã hội, được nhiều người kính nể.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, trẻ có nốt ruồi trong lông mày là người đa tài. Ngay từ khi còn nhỏ, con đã bộc lộ mình là người có tài năng nổi trội. Từ vẻ ngoài đến tư chất bên trong, trẻ có nốt ruồi trên lông mày đều thể hiện ưu điểm của mình, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cha mẹ. Trẻ vừa thông minh, hiểu chuyện lại hiếu thảo với cha mẹ. Đứa con này sẽ là niềm tự hào lớn đối với gia đình. Nhìn chung, dù là trai hay gái sở hữu nốt rồi này, con đều là quý nhân, đem đến may mắn cho cả nhà.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-02

Theo nhân tướng học, những đứa trẻ có nốt ruồi ở cằm thường sở hữu tư chất thông minh hơn người. Trẻ sống lạc quan, có tính cách lanh lợi, tinh nghịch. Trẻ có thể mang đến nhiều niềm vui cho cả nhả. Khi đi học, con là con ngoan trò giỏi, được thầy yêu bạn mến. Khi còn nhỏ, trẻ thể hiện mình là người có sức sáng tạo lớn, trí tưởng tượng phong thủy. Con có thể đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ khiến mọi người bất ngờ. Dù trên con đường học tập hay sự nghiệp, điều này đều có thể giúp trẻ đạt được thành công vang dội. Đứa trẻ này hiếm khi làm cha mẹ phiền lòng. Con mang số mệnh vượng tài lộc, mang phúc đến cho chính bản thân và cả những thành viên khác trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link