Miley Cyrus táo bạo "úp mặt" vào vòng 1 của Amazon Ashley

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết cho "underwear" của fan vào miệng, Miley Cyrus mới đây còn táo bạo tới mức sờ và "úp mặt" vào vòng 1 của Amazon Ashley ngay trên sân khấu. Càng ngày, Miley càng tạo ra những trò lố một cách thái quá.

Trong một buổi trình diễn tại Bang Illinois vừa qua, Miley Cyrus đã song ca cùng với ca sĩ nổi tiếng Amazon Ashley trên sân khấu và cả 2 biểu diễn rất nhiệt tình. Tuy nhiên, khi gần kết thúc bài hát Miley đã bất ngờ áp mặt và dùng tay "đụng chạm" vào vòng 1 của Amazon Ashley khiến cả hội trường ngỡ ngàng.

Hình ảnh đó đã làn truyền một cách chóng mặt trên các trang cá nhân của Miley và hành động này dường như đã minh chứng thêm cuộc sống nổi loạn và táo bạo của cô nàng này.

Hình ảnh hết sức phản cảm của Miley.

Trước đó, trong đêm diễn thứ hai diễn ra tại Tacoma, Mỹ vào ngày 16/2, Miley gây sốc khi cho underwear của fan vào mồm trên sân khấu. Theo một fan tham dự concert của Miley ngày hôm đó, ngôi sao Wrecking Ball đã nhặt một chiếc underwear do khán giả nào đó ném lên sân khấu và đưa vào mồm trước ánh mắt sửng sốt của vô số fan. Hành động này của Miley đã được fan chộp lại và hiện đang tràn ngập các mặt báo.

Miley Cyrus cho "underwear" của fan vào miệng

Trong cả show diễn, cô nàng diện toàn những bộ áo cánh ôm sát và không thể ngắn hơn.

Hết cú sốc này đến cúc sốc khác là cách mà nữ ca sĩ 21 tuổi mang lại cho khán giả. Tại concert của Miley ở Los Angeles ngày 22/2 cô đã không ngần ngại trao cho nữ ca sĩ Katy Perry nụ hôn đầy ngọt ngào và ướt át khiến không ít khán giả phải trầm trồ về cách thể hiện táo bạo này.

Hết cú sốc này đến cúc sốc khác là cách mà nữ ca sĩ 21 tuổi mang lại cho khán giả. Tại concert của Miley ở Los Angeles ngày 22/2 cô đã không ngần ngại trao cho nữ ca sĩ Katy Perry nụ hôn đầy ngọt ngào và ướt át khiến không ít khán giả phải trầm trồ về cách thể hiện táo bạo này.

Cả hai đã hét lên thể hiện sự thích thú sau nụ hôn đồng tính. Ngay sau đó, nữ ca sĩ “Wrecking Ball” còn chia sẻ với khán giả: “Tôi vừa hôn một cô gái mà tôi thực sự rất thích nụ hôn ấy”.

Miley và Katy hôn nhau tại concert ngày 22/2

Tuy nhiên ngày 4/3 vừa qua cuộc khẩu chiến giữa 2 nữ ca sĩ này đã bắt đâu bùng nổ  khi Katy nhỡ miệng bày tỏ trong cuộc phỏng vấn ở Australia rằng cô đã phải chạy vội khi bị Miley hôn lưỡi: "Tôi đã tới để trao cho cô ấy nụ hôn thân thiết kiểu các cô gái hay làm. Nhưng sau đó Mley đã cố ghé sát đầu và hôn sâu hơn nên tôi đã đẩy cô ấy ra. Có Chúa mới biết chiếc lưỡi đó đã đặt ở đâu. Chúng tôi không thể biết! Chiếc lưỡi đó quá ư hư hỏng!".

Sau lời lên án này, Miley cũng trên đáp trả trên Twitter hôm 6/3: "Cô gái, nếu chị lo lắng về việc những cái lưỡi đã ở đâu, hãy nhớ đến những nụ hôn của bạn trai cũ của chị, chúng ta đều biết rõ lưỡi đã đặt ở đâu". Miley không chỉ đích danh tình cũ nào của Katy, ca sĩ đào hoa John Mayer hay danh hài nghiện sex Russell Brand.

Tất nhiên,cuộc đấu khẩu qua lại chưa dừng tại đây. Katy đã phản ứng mạnh mẽ qua status: "Này cô gái, tôi sẽ phát mạnh vào mông cô khi tôi gặp cô ở Anh! Tạm biệt!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn