Cho "underwear" của fan vào miệng, Miley Cyrus còn trò lố nào không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, hình tượng nữ ca sĩ, diễn viên tuổi teen trong sáng Miley Cyrus ngày một sụp đổ khi cô liên tiếp gây sốc cho người hâm mộ. Với hàng loạt bộ cánh phản cảm cũng như phong cách biểu diễn “quái dị” không giống ai, Miley quả thực là một cô nàng "hư hỏng".

Mới khởi động tour Bangerz vào 14/2 nhưng Miley đã sớm đổ bộ các mặt báo vì những hành động nổi loạn trong concert riêng của mình. Ngay trong đêm diễn thứ hai diễn ra tại Tacoma, Mỹ vào 16/2, Miley gây sốc khi cho underwear của fan vào mồm trên sân khấu.

Theo một fan tham dự concert của Miley ngày hôm đó, ngôi sao Wrecking Ball đã nhặt một chiếc underwear do khán giả nào đó ném lên sân khấu và đưa vào mồm trước ánh mắt sửng sốt của vô số fan. Hành động này của Miley đã được fan chộp lại và hiện đang tràn ngập các mặt báo.

Bức ảnh chất lượng kém chộp lại hành động gây sốc của Miley

Trước đó trong đêm diễn đầu tiên tại Vancouver, Miley cũng đã gây sốc khi có hành động nhạy cảm với vũ công nam hóa trang thành cựu Tổng thống Bill Clinton. Cô nàng còn thản nhiên "tự sướng" khi đang nằm ngồi trên capo ô tô trong trong tiết mục Love Money Party.
 
Nổi tiếng với các trang phục khêu gợi và những bài hát có ca từ nóng bỏng, Miley Cyrus cũng thường xuyên được gọi là "gái hư" của Hollywood vì phong cách sống thoải mái. Năm 2013 có thể coi là một năm "thảm họa" của Miley khi cô liên tiếp khiến khán giả "choáng váng".

Miley Cyrus quậy thảm đỏ MTV Video Music Awards (VMAs) 2013

                                                                

VMAs là một sự kiện âm nhạc lớn tổ chức tại thành phố xa hoa New York được rất nhiều nhiều người hâm mộ hưởng ứng và mong đợi giây phút xướng tên những nghệ sĩ xuất sắc nhất. Thế nhưng sự nổi loạn của Miley tại VMAs đã khiến nhiều người hâm mộ “choáng” còn các nghệ sĩ trẻ khác thì “sốc” vì chưa từng chứng kiến màn biểu diễn đến “sởn gai ốc” của cô nàng ngổ ngáo Miley.

Trên sân khấu của VMAs, Miley khiến toàn bộ khán giả “hết hồn” với màn biểu diễn hai ca khúc We Can't Stop và Blurred Lines. Cô diện trang phục hết sức phản cảm cùng một loạt các hành động khiêu khích kiểu “người lớn” khiến nhiều người cảm thấy xấu hổ.

Dù ca khúc We Can’t Stop bại trận trước Selena Gomez nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng tới phong độ biểu diễn của Miley chút nào. Bằng chứng là màn quậy phá càng khiến cô nàng thêm phấn khích và diện hàng loạt bộ cánh phản cảm khác sau VMAs.        

Gây chấn động tại MTV EMA 2013

                                                                 

Một lần nữa Miley lại “gây bão” với màn biểu diễn táo bạo trong lễ trao giải MTV EMA tại sân khấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.

Nữ ca sĩ dù diện trang phục khá kín đáo hơn nhưng đó chỉ là trên thảm đỏ. Màn trình diễn của cô dù được đánh giá khá xuất sắc nhưng những hành động nhạy cảm lại gây phản ứng ngược. Đây dường như là một thương hiệu riêng không “đụng hàng” với bất cứ ca sĩ khác nào.

Tiết mục thứ hai, Miley trở lại với hình ảnh quen thuộc: Diện trang phục khá phản cảm và hát hit Wrecking Ball gây tranh cãi của mình.  

Miley cháy hết mình với hit Wrecking Ball.

Ra mắt MV gây “choáng” toàn tập

                                                                

MV Wrecking Ball là MV thứ hai trong album Bangerz sắp ra mắt của nữ ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, điều khiến người ta ngạc nhiên chính là phần hình ảnh của Miley trong MV gần như khỏa thân hoàn toàn.

Thậm chí, khi những hình ảnh nóng của Miley ra mắt hàng loạt hình ảnh chế theo được cư dân mạng săn lùng.

Wrecking Ball được cho là MV giúp Miley rũ bỏ hình ảnh gái ngoan như trước đây. Thay vào đó là một cô nàng hư đốn, lắm chiêu và quái dị. Nhưng dường như Miley đã đi khá xa khi Miley xuất hiện với các hình ảnh: khỏa thân, nude trên một quả bóng lớn, liếm búa tạ, liếm dây xích….

Đây được coi là MV có nhiều hình ảnh gây sốc nhất cho giới trẻ. Rõ ràng, Miley đang muốn chứng minh mình đã thay đổi như thế nào song dường như những hình ảnh thái quá của Miley chỉ khiến người khác “ngán ngẩm” mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn