Show diễn giống sex show của Miley Cyrus

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn sóng người hâm mộ đang yêu cầu Miley hủy tour diễn Bangerz vì cho rằng buổi trình diễn không khác gì sex show.

Ngày 20/2, hàng loạt trang báo chí đưa tin khán giả lớn tuổi toàn cầu đang kịch liệt phản đối buổi biểu diễn sắp tới của Miley Cyrus. Nhiều người hâm mộ cho rằng concert được khởi động ở Vancouver hôm 14/2 không khác gì một show trình diễn dung tục với quá nhiều hành động khiêu gợi phản cảm.

Các show diễn của cô ngay lập tức đã nhận được nhiều lời phàn nàn từ phía khán giả rằng nó quá gợi dục, bắt nguồn từ trang phục cũng như phong cách biểu diễn của Miley.

Trong concert 14/2, Miley đã “yêu bằng miệng” với hình nộm tổng thống Bill Clinton và cưỡi xúc xích, thậm chí thể hiện hành động như "tự sướng" trên sân khấu. Một bậc phụ huynh sau khi đi xem show ở Vancouver đã liên lạc với ban tổ chức chương trình phàn nàn và nói họ đã phải ra khỏi show diễn bởi không muốn đứa con nhỏ 9 tuổi đi cùng phải xem “porn show” (show khiêu dâm).

Poster quảng bá cho tour diễn của Miley Cyrus hở quá mức.
Miley Cyrus cưỡi xúc xích đêm 14/2 vừa qua.
Miley Cyrus: "Tôi muốn mọi người xem show của tôi như lời nhắc về giáo dục giới tính".
Một màn biểu diễn khiêu khích của Miley.

"Công ty của Miley nhận được rất nhiều lời phàn nàn, chủ yếu từ các bậc phụ huynh, kể từ khi tour diễn của cô bắt đầu tuần trước tại Canada. Thậm chí họ kêu gọi nên dẹp các show diễn tiếp theo. Vấn đề là Miley muốn gây sốc nên cô ấy đã làm quá lên tại tour Bangerz nhưng lần này thực sự cô ấy đã đi quá xa", một nguồn tin trên NineMSN của Australia nói.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1992 tỏ ra không quan tâm đến những dư luận quanh show diễn của mình, việc người ta thích hay không thích show diễn của cô không phải là vấn đề. Trước những phàn nàn rằng show của cô chẳng khác gì show khiêu dâm, Miley phản pháo: "Mọi người không thể nói rằng tôi chưa cảnh báo điều này chứ. Còn bây giờ thì hãy ngồi lại để thư giãn và thưởng thức show của tôi".

Quả thật, trước khi tour diễn bắt đầu, Miley đã nói rằng tour diễn của cô sẽ gây sốc và hy vọng mọi người sẽ cởi mở đón nhận. “Tôi mong mọi người coi show của tôi như một lời nhắc để giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ".

Đại diện của Miley lên tiếng: "Tin đồn các địa điểm từ chối tour Bangerz là hoàn toàn sai sự thực. Miley đã tạo nên một tour diễn lớn, ngoạn mục và thú vị. Tất cả khán giả đều mong chờ điều ấy. Những bài viết về tour diễn đều rất ấn tượng nhưng điều quan trọng nhất, các fan yêu show của cô ấy và họ đang rất thích thú xem Miley biểu diễn".

Không biết "tác hại" của các show diễn đến đâu nhưng các buổi diễn của mỹ nhân sexy nhất thế giới 2013 đều chật kín khán giả. Đây không phải lần đầu những màn diễn khiêu khích của Miley trên sân khấu bị phản đối. Vụ ồn ào nhất là trên sân khấu lễ trao giải MTV VMAs, đến nỗi sau đó Vogue đã cắt suất lên bìa của Miley vì màn biểu diễn quá phản cảm của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn