Trong nhà càng thiếu 3 thứ này càng tích tụ nhiều Phúc Lộc: Đời sau giàu hơn đời trước, đó là thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học những ngôi nhà thiếu thốn 3 thứ này cuộc sống hanh thông, thuận lợi dễ dàng giàu có.

Thiếu thốn lời tranh cãi trong gia đình

Trong một ngôi nhà nếu như luôn tràn ngập tiếng cười và thiếu sự tranh cãi những tiếng khóc lóc quát tháo to tiếng thì đó chính là một ngôi nhà hạnh phúc nhất trên đời. Khi con người được sống trong ngôi nhà như vậy thì cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn. Bởi tâm lý của họ luôn tiết ra hormone hạnh phúc khiến cho tâm trạng của họ hân hoan và làm việc gì cũng dễ dàng thuận lợi hơn rất nhiều. Chính vì vậy, những ngôi nhà tiếng thốn những lời tranh cãi là điều mà ai cũng mơ ước. Chính vì vậy, nếu bạn được sống trong ngôi nhà như vậy thì xin chúc mừng bạn chắc chắn bạn có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Nhà càng thiếu 3 thứ này càng giàu có

Nhà càng thiếu 3 thứ này càng giàu có

Thiếu sự buồn phiền và những giọt nước mắt

Nếu như bạn sống trong một ngôi nhà mà ở đó các thành viên luôn yêu thương nhau chia sẻ đùm bọc lẫn nhau thì đó là nơi bình yên và hạnh phúc nhất trên đời. Con người ta khi được sống trong yêu thương ở nơi không có muộn phiền thì còn gì tuyệt vời bằng.

Chính vì vậy, khi con người được sống ở những nơi như vậy thì thật đáng để chúc mừng. Nếu như bạn được sống trong một ngôi nhà như vậy, hãy biết trân trọng đó bằng cách nỗ lực vun vén cho gia đình của bạn. Đồng thời hãy cùng chia sẻ buồn vui với những thành viên trong gia đình của mình, chỉ khi nào có sự thông cảm thấu hiểu lẫn nhau thì ngôi nhà của bạn sẽ không có sự buồn phiền nữa.

Gia đình càng thiếu thốn 3 thứ này càng phát tài

Gia đình càng thiếu thốn 3 thứ này càng phát tài

Ngôi nhà thiếu những câu nói khẩu nghiệp, sân si

Trong đời người họa từ miệng mà ra, mà phúc cũng từ miệng mà ra. Nếu bạn được sống trong một ngôi nhà mà luôn tràn ngập niềm vui không có những câu nói vui vẻ, nhân từ thì đó là điều vô cùng tuyệt vời đáng sống. Ngược lại nếu trong nhà luôn có những câu nói khẩu nghiệp thể hiện sự sân si đó kỵ thù oán với những người khác thì ngôi nhà đó chắc chắn sẽ mất đi phúc lộc của mình.

Đời người, khôn ngoan là phải biết quản lý tốt cái miệng của mình. Cuộc sống chính là bản án của các lời nói và hành động. Miệng của bạn trở thành cánh cửa dẫn đến phước lành hay bất hạnh đều do chính bạn quyết định mà thôi.

Người khôn ngoan trước khi nói nhất định phải suy nghĩ thật kỹ. Thà nói ít còn hơn nói nhiều. Thà im lặng hơn là nói xằng. Họa từ miệng mà ra, có thể nói ít bao nhiêu thì sẽ bớt đi được nhiều điều tai tiếng bấy nhiêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link