Trước tin đồn hôn nhân với Lưu Gia Linh rạn vỡ, Lương Triều Vỹ chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Truyền thông gần đây có tin Lương Triều Vỹ có người tình mới và đã có con. Cuộc hôn nhân cổ tích của vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh đã đến hồi kết?

Theo tin đồn mới đây, Lương Triều Vỹ có quan hệ tình cảm với cô nghệ sĩ trẻ Trình Tiêu mới 25 tuổi. Theo đó cả hai đã có conn. Trong khi Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh thường xuyên mỗi người một nơi lại không thể có con nên tin đồn càng nhanh lan rộng.

luong trieu vy trinh tieu

Lương Triều Vỹ đã chính thức viết trên trang cá nhân của mình: "Gần đây, có tin đồn thất thiệt cho rằng tôi đã ngoại tình với một sao nữ nào đó và có con riêng với cô ấy. Tin đồn này ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người tôi yêu thương và những người yêu thương tôi. Tôi xin khẳng định tất cả những tin đồn liên quan đến đời tư của tôi hoàn toàn là hư cấu, ác ý và bóp méo sự thật". Anh cũng nhấn mạnh hôn nhân giữa anh và Lưu Gia Linh tốt đẹp và kịch liệt chống lại tin đồn nhảm.

Sau khi có tin đồn, Lương Triều Vỹ đã trở về Hong Kong gặp gỡ bạn bè cùng Lưu Gia Linh. Họ cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Gần đây Lương Triều Vỹ tái hợp với người bạn diễn thân thiết Lưu Đức Hoa trong Ngón tay vàng.

luong triu vy luu gia linh

Buổi lễ họp báo phim Lưu Gia Linh đã tham dự và vui vẻ đứng giữa chồng với người bạn diễn nổi tiếng. Lưu Gia Linh ủng hộ cổ vũ chồng và mặc tin đồn, cô đăng ảnh xuất hiện cùng chồng.

Ở phía Trinh Tiêu, sau khi tin đồn lan truyền hồi giữa tháng 8, thì văn phòng của cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Trong lúc Lương Triều Vỹ chưa lên tiếng thì rất nhiều người hâm mộ của Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ đã nghi ngờ về tính chính xác của tin đồn. Cặp đôi có hơn 30 năm bên nhau từ khi yêu tới bây giờ. Trải qua những sóng gió cùng nhau, cặp đôi vướng nhiều lần tin đồn. Nhưng lần nào họ cũng nắm tay xuất hiện bên nhau phủ nhận tin đồn.

trieu vy luu gia linh 2

Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh là những tên tuổi lớn của Hong Kong. 35 năm bên nhau, cả hai không có con. Cuộc sống sung túc giàu có và thành công trong sự nghiệp. Nhưng cả hai tôn trọng không gian và công việc của đối phương.

Lương Triều Vỹ từng bị đồn có tình cảm với Trương Mạn Ngọc khi đóng chung Tâm trạng khi yêu năm 2000. Tuy nhiên sau đó Triều Vỹ có nói Lưu Gia Linh là người hợp với anh nhất. Có thông tin Triều Vỹ không muốn sinh con vì không muốn vợ phải chịu thêm bất cứ đau thương nào. Lưu Gia Linh từng bị xã hội đen bắt cóc năm 1992 và tung ảnh hạ danh dự của cô. Lương Triều Vỹ đã luôn ở bên để động viên cô, thậm chí còn sẵn sàng từ bỏ giải trí nếu cô muốn từ bỏ. Năm 2002 thông tin đó bị đào bới lại. Lúc đó Lưu Gia Linh lên tiếng khẳng định cô không bị làm nhục mà chỉ bị chụp ảnh nhạy cảm và cô đã tha thứ cho những kẻ đã hại mình.

Sau nhiều sóng gió, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn là cặp đôi bền chặt của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn