Ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh và con trai dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thu Quỳnh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp và những dòng trạng thái đầu tiên sau khi ly hôn với Chí Nhân.

Sau 1 thời gian dài thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã, mới đây Thu Quỳnh đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự vui vẻ, yêu đời: “I love my life” (Tạm dịch: Tôi yêu cuộc sống của tôi) kèm theo đó là bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp.

Thu Quỳnh đăng tải bức hình cô tươi cười rạng rỡ bên bạn diễn kèm dòng trạng thái " I love my life" lên trang cá nhân.

Được biết, sau khi làm thủ tục li hôn với Chí Nhân, Thu Quỳnh và con trai hiện đã chuyển về nhà mẹ đẻ để sinh sống. Cô cũng trở lại làm việc ở Nhà hát Tuổi trẻ sau 6 tháng nghỉ sinh con. Có thể thấy, dù trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân nhưng nữ diễn viên vẫn rất kiên cường và cố gắng để ổn định lại cuộc sống. Hiện tại Thu Quỳnh vẫn im lặng trước truyền thông và không có bất cứ phản hồi gì về scandal của chồng cũ và Minh Hà.

Trước khi ly hôn, trên trang cá nhân của Thu Quỳnh đã đăng 1 hình ảnh như để "ngầm" thông báo chuyện đổ vỡ của cô và Chí Nhân, đó là hình ảnh về bàn tay trái, trong đó, ngón tay áp út không còn nhẫn cưới. Thay vào vị trí của chiếc nhẫn là hình xăm và sợi chỉ mỏng manh.

Cô tâm sự: "Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không trẻ cũng chẳng già. Niềm tin thì vớt vát, trái tim thì khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ... đã vỡ nát... nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương hết lòng.... Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già, xinh đẹp, rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mĩ".

Thu Quỳnh săm hình thay vào vị trí nhẫn cưới.

Chí Nhân và Thu Quỳnh quen nhau khi cùng tham gia dự án phim triệu đô "Sống cùng lịch sử". Hai người đều thú nhận trúng "sét đánh" ngay khi nhìn thấy đối phương. Sau khi bộ phim đóng máy vào tháng 2.2014, hai người đã quyết định kết hôn. Nhưng cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi không kéo dài được lâu khi vào tháng 11 vừa qua, Chí Nhân đã bị bắt gặp có những hành động thân mật với bạn diễn Minh Hà ngay giữa chốn đông người. Thu Quỳnh - Chí Nhân đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án vào ngày 8/12 vừa qua, hiện cả 2 đang đợi phán quyết từ phía Tòa án.

Thu Quỳnh - Chí Nhân đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 1 năm chung sống.

Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết: "Nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu".
Bất ngờ với cuộc sống vất vả, bán hàng sale của Ngọc Quyên ở Mỹ
Bất ngờ với cuộc sống vất vả, bán hàng sale của Ngọc Quyên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một người dân sống tại khu Little Sài Gòn (bang California, Mỹ) đã gặp Ngọc Quyên đang khom lưng bán hàng sale tại 1 thương xá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn