Bất ngờ với cuộc sống bán hàng sale của Ngọc Quyên ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người dân sống tại khu Little Sài Gòn (bang California, Mỹ) đã gặp Ngọc Quyên đang khom lưng bán hàng sale tại 1 thương xá.

Ngọc Quyên

Khi đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Quyên bỗng khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ khi đột ngột tuyên bố lên xe hoa với 1 bác sĩ Việt kiều Mỹ chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Những tưởng cuộc sống của Ngọc Quyên sẽ rất sung sướng và hạnh phúc với người chồng giàu có thì mới đây, theo 1 nguồn tin cho biết, cuộc sống của Ngọc Quyên thực sự không hề "màu hồng" như những gì công chúng nghĩ.

Một người dân sống cùng khu Little Sài Gòn (bang California, Mỹ) với Ngọc Quyên cho biết, chị đã gặp Ngọc Quyên khi đến khu thương xá Phước Lộc Thọ mua sắm. Chân dài nổi tiếng của Việt Nam lúc đó đang khom lưng đứng bán hàng sale (giảm giá) cho một cửa hàng mỹ phẩm tại  thương xá. Khi cô hỏi chủ quán, bà đã gọi Ngọc Quyên ra xác nhận và người mẫu tỏ ra khá bối rối khi được hỏi về công việc của mình.

Ngọc Quyên không muốn bị phụ thuộc kinh tế vào chồng.

Khi liên lạc với Ngọc Quyên, người mẫu cũng xác nhận chuyện trên là hoàn toàn có thật, cô muốn đi bán hàng để ổn định kinh tế và không phải phụ thuộc vào chồng. Ngọc Quyên cho biết cuộc sống bên xứ người tuy hơi chán, công việc kiếm tiền tương vất vả hơn nhưng lâu bền. Cô chấp nhận cuộc sống vất vả hơn chứ không muốn dùng hình ảnh người mẫu rồi kén cá chọn canh, đòi hỏi công việc này nọ.  Người mẫu tâm sự: "Giờ đây tôi thực tế lắm, không còn sống ảo nữa. Tôi thấy nghề gì cũng là nghề, quan trọng là mình kiếm được tiền thôi."

Ngọc Quyên vẫn đi bán hàng dù đang mang bầu.

Ngọc Quyên hiện đang mang bầu những tháng cuối cùng của thai kì, khi hỏi cô tại sao không chọn cách nghỉ ngơi ở nhà mà lại phải lăn lộn kiếm sống, cô cho biết: "Tôi đi làm vì không thích ở nhà, mà ở nhà thì mình sẽ chậm hơn người ta, ra ngoài học hỏi sẽ tốt hơn. Mình mới thì mình làm ở khu Việt Nam nhiều, mai mốt tiếng Anh giỏi hơn thì làm việc cho Mỹ. Thêm nữa tôi đi làm để kiếm tiền riêng, thích mua gì thì mua chứ chờ chồng đưa tiền cũng đâu hay. Và nếu tôi là đàn ông, vợ ở nhà hoài tôi cũng thấy chán."

Người đẹp cũng chia sẻ, chồng cô chưa bao giờ bắt cô đi làm, vẫn chu cấp cho cô đầy đủ mọi thứ nhưng cô muốn đi làm để để dành 1 khoản riêng cho mình. Ngọc Quyên hiện tại rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi chồng cô dù bận vẫn dành thời gian đưa cô đi chơi và hàn huyên cùng vợ hàng ngày.

Ngọc Quyên dự kiến sẽ sinh vào tháng 1/2016, cô cho biết, sau khi sinh xong, cô sẽ đi làm lại nhưng chỉ vào dịp cuối tuần vì cô vẫn phải dành thời gian cho việc học tại trường College Golden West.

Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.

Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà?
Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lại tiếp tục lên tiếng dằn mặt Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Những Hoa hậu có gia thế
Những Hoa hậu có gia thế "khủng" nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Ngô Lan Phương, Nguyễn Thu Thủy đều là những Hoa hậu, Hoa khôi xuất thân từ những gia đình rất danh giá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn