Trương Mạn Ngọc công khai mối tình thứ 10 với phi công trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức hình của Trương Mạn Ngọc thân thiết với anh chàng ngoại quốc kém cô gần 20 tuổi được đăng tải trên tạp chí Next.

Trào lưu cặp kè phi công trẻ dường như đang thịnh hoàng trong làng giải trí Hoa ngữ và cái tên mới nhất chính là nữ diễn viên U50 nổi tiếng Trương Mạn Ngọc. Mối tình thứ 10 của cô vừa được báo chí công khai sau khi chia tay với chàng kỹ sư trẻ người Đức Ole Scheeren.

Những bức hình của Trương Mạn Ngọc thân thiết với anh chàng ngoại quốc kém cô gần 20 tuổi được đăng tải trên tạp chí Next đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Cả hai thân mật đưa cún con đi dạo phố, cười nói vui vẻ và không bận tâm tới những ống kính máy ảnh.

Theo thông tin được báo chí tìm hiểu, hai người quen nhau 6 tháng trước ngay khi Trương Mạn Ngọc chia tay chàng kỹ sư trẻ. Lúc đầu hai người chỉ là bạn nhưng trước sức tấn công mãnh liệt của chàng trai trẻ thì nữ diễn viên đã gật đầu bằng lòng.

Trương Mạn Ngọc sinh ngày 20/9/1964, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng ở Hồng Kông và nhiều quốc gia châu Á. Nữ diễn viên được coi là một trong "Tứ đại mĩ nhân" của điện ảnh Hoa ngữ thập niên 1980 và 1990 cùng với Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.

Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi tiếng nhờ sắc đẹp mà còn nhờ khả năng diễn xuất, cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và đang là người giữ kỉ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông

Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng nữ diễn viên lại là người không mấy hạnh phúc trên tình trường. Tính tới thời điểm hiện tại, cô đã trải qua hàng chục mối tình với nhiều người đàn ông trong đó có nhiều phi công trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn