Nữ diễn viên U50 "gợi dục" cùng hai phi công trẻ bán nude

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô "sàm sỡ" hai nam diễn viên cơ bắp đang bán nude ngay trên sân khấu. Hai nam chính cũng thể hiện những biểu cảm gương mặt không thể hợp lý hơn.

Buổi ra mắt phim của mỗi bộ phim luôn rất quan trọng khi giúp cho bộ phim tạo được thành công và ấn tượng ban đầu tới khán giả. Chính vì thế, những màn ra mắt bộ phim thường được đầu tư khá kĩ và độc đáo để gây ấn tượng.

Để quảng bá cho bộ phim mới "Golden Chicken sss" do mình thủ vai chính thì nữ diễn viên U50 Ngô Quân Như vừa tới Đài Loan để thực hiện công việc của mình. Cô đã có màn pha trò với hai nam diễn viên trên sân khấu gây được tiếng cười cho khán giả.

Hình ảnh phản cảm của ba diễn viên trên sân khấu

Vậy nhưng, những hành động của nữ diễn viên kì cựu này lại bị nhiều người cho là phản cảm, gợi dục. Cô "sàm sỡ" hai nam diễn viên cơ bắp đang bán nude ngay trên sân khấu. Hai nam chính cũng thể hiện những biểu cảm gương mặt không thể hợp lý hơn.

Thậm chí, cô còn đùa rằng : "Đợi chút tôi sẽ cho hai anh số phòng của tôi, nhưng trong phòng là chồng tôi đang đợi". Một số hình ảnh phản cảm của các diễn viên trên sân khấu.

Một số hình ảnh khác trên sân khấu của ba diễn viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn