Trương Ngọc Ánh U50 trẻ như đôi mươi vì chọn những bộ đồ đi biển như này, vừa đẹp vừa không lo hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Là một người đẹp đã ở tuổi tứ tuần nhưng Trương Ngọc Ánh luôn được khen trẻ trung và thời trang lịch lãm, gợi cảm nhưng không lố là nhờ những mẹo sau

Từng tham gia trong câu lạc bộ những người đẹp Hà Nội, Trương Ngọc Ánh đã đi qua tuổi tứ tuần nhưng không bao giờ rơi vào cảm giác sợ già nua mà chấp nhận tuổi tác để có phương pháp phù hợp. Người đẹp luôn khiến người đối diện cảm thấy cô có sự mặn mà đúng độ tuổi và không làm trẻ theo cách lố bịch.

Bên cạnh việc duy trì thói quen ăn uống và tập luyện, người đẹp ưu tiên cả sức khỏe tinh thần và luôn sẵn sàng đón nhận những điều xảy đến bất ngờ để có cách xử lý hợp lý nhất. Ở tuổi ngoài 40, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được dáng vẻ thon gọn, nuột nà. Mỗi lần xuất hiện bên bạn trai kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh vẫn được khen là xứng đôi và được cổ vũ nhiệt tình.

ngoc anh anh dung

Khi đi biển, Trương Ngọc Ánh chọn bộ áo tắm xẻ ngực sâu để gợi cảm nhưng lại không hở bạo. Cô thường chọn loại áo tắm có kèm theo áo choàng ngoài đồng bộ giúp tạo cảm giác mềm mại, đặc biệt sẽ giúp bạn không ngại hớ hênh hay hở hang quá đà. Những chiếc áo choàng tắm rất cần thiết nếu bạn muốn một sự bay bổng và kín đáo, không trống trơn và không lo hớ hênh. 

ngoc anh di bien ao xanh

Với những chị em sợ lộ vòng bụng thì nên ưu tiên chọn những bộ đồ bơi liền thân sẽ hạn chế tình trạng bụng to.

ngoc anh 8
 

Có thể thấy nữ diễn viên rất chuộng những kiểu đi biển kết hợp biniki và áo khoác đồng bộ. Đó chính là bí kíp cho những ai vừa thích gợi cảm vừa thích kín đáo, phù hợp với đi tắm biển cho những người thích sự tươi mới nhưng không khoe da thịt. 

Cut out cũng là một thời trang thích hợp khi đi biển vì chúng giúp bạn vừa lãng mạng vừa kín đáo và hở vừa phải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn