Trương Thiết Lâm bị bồ cũ, con rơi khởi kiện vì vô trách nhiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Hoàng A Mã” đã không xuất hiện tại phiên tòa, trong khi bồ cũ của ông và con gái lại tỏ ra khá tự tin.

Chiều 27/10 phiên tòa đầu tiên xét xử vụ việc bà HầuTuấn Kiệt và con gái khởi kiện Trương Thiết Lâm vô trách nhiệm đã diễn ra tại tòa án quận Triều Dương- Bắc Kinh.

“Hoàng A Mã” đã vắng mặt trong buổi xét xử này, phía mẹ con bà Hầu Tuấn Kiệt vẫn giữ nguyên quan điểm cũ bắt Trương Thiết lâm bồi thường 8,13 triệu NDT (tương đương 1,3 triệu USD) cho những tổn thất tinh thần nhiều năm qua. Nói về nguyên nhân tiến hành vụ kiện bà Hầu cho biết chỉ muốn Trương Thiết Lâm nói thật một lần trong đời chứ không hề có ý mưu toan trong việc này.

Trước sự vắng mặt của nam diễn viên gạo cội Hoa ngữ, bà gay gắt: “Người đàn ông đó ngày hôm nay cuối cùng mới có dũng khí thừa nhận có người con gái này”.

Bà Hầu Tuấn Kiệt, tình cũ của Trương Thiết Lâm.

Khi được tận mắt nhìn thấy dung nhan con gái rơi của Trương Thiết Lâm nhiều người cho rằng cô không hề giống ông bố khi sở hữu thân hình tròn trịa. Cô cho biết không hề muốn câu chuyện đi đến mức phải lôi nhau ra tòa, tuy nhiên vì thủ tục đi học ở nước ngoài và đền bù những tổn thất sinh hoạt phí trong quá khứ cô yêu cầu tòa phải xử nghiêm khắc.

Trước đó vào ngày 29/6 bà Hầu Tuấn Kiệt và một nữ sinh tên Tư đã gửi thông cáo cho truyền thông khẳng định rằng những tin đồn họ cướp chồng người khác là không chính xác, đồng thời khẳng định rằng họ nhẹ dạ cả tin trong mối quan hệ với Trương Thiết Lâm.

Bà Hầu cho biết: Tháng 4/1997, Trương Thiết Lâm năm đó 40 tuổi đã ly dị vợ. Trong khi đó, bà Hầu lúc đó mới 23 tuổi là sinh viên chưa lập gia đình. Trương công khai theo đuổi nữ sinh và sau đó mang thai ngoài ý muốn năm 1998. Không ngờ sau đó, Trương phụ bạc khi con gái chào đời. "Con gái tròn 1 tuổi cũng là lúc Trương Thiết Lâm chia tay", bà Hầu cho biết.

Hai người tình bị Trương Thiết Lâm "vắt chanh bỏ vỏ".

Còn  cô Tư quen với nam diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ khi mới 21 tuổi và vẫn là sinh viên. Mối quan hệ của họ bắt đầu vào năm 2002 và kết thúc năm 2003 con trai của hai người đã bị Trương Thiết Lâm giữ nuôi.

Là diễn viên nổi tiếng đào hoa, Trương Thiết Lâm từng vướng không ít những lùm xùm tình cảm. Khi tham gia Hoàn Châu cách cách ông đã quen và dành tình cảm cho cô bé 15 tuổi Pháp Đề Mạc Nhã Kỳ, đóng vai a hoàn của Tiểu Yến Tử (Triệu Vy).

Được biết sự xuất hiện của Mạc Nhã Kỳ chính là nguyên nhân khiến Trương Thiết Lâm và Hầu Tuấn Kiệt chia tay, dù khi đó ông với cô Hầu đã có con gái với nhau nhưng chưa kết hôn. Tuy nhiên sau đó ông và Nhã Kỳ cũng không đến được với nhau do ông đề ra tiêu chuẩn người vợ của mình quá cao mà thực chất đó chỉ là lý do để ông thoái thác tiến đến hôn nhân với cô nàng.

Năm 2003 ông bị ca sĩ Chu Tuyền tố cáo có hành vi đề nghị trao đổi tình dục với cô nàng khiến dư luận Trung Quốc được phen chấn động.  Sau đó do không có đủ bằng chứng mà cô ca sĩ này đã phải bồi thường danh dự cho “Hoàng A Mã”.

Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2
Khắc Tiệp từ chối hợp tác, Thúy Vi “vỡ mộng” làm Ngọc Trinh thứ 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước nguyện vọng mong muốn được hợp tác của Thúy Vi, ông bầu Khắc Tiệp đã có ý từ chối bằng lời khuyên cô hãy tập trung vào việc học.
Thêm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan đang yêu Phượng Chanel
Thêm bằng chứng Quách Ngọc Ngoan đang yêu Phượng Chanel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn cả hai có quan hệ tình cảm càng có cơ sở khi xuất hiện thêm những hình ảnh tình tứ tại sân bay.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn