Rơi nước mắt với hoàn cảnh của 2 tân Hoa hậu "hot" nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàn cảnh của hai tân Hoa hậu Mint Kanistha và Anea Garcia khiến nhiều người phải xót xa, xúc động.

Mint Kanistha - Hoa hậu "nhặt rác"

Mint Kanistha, 17 tuổi đã vượt qua rất nhiều "đối thủ" đáng gườm khác để giành ngôi vị Miss Uncensored News Thailand 2015 - Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015. Xinh đẹp, tài năng nhưng điều khiến mọi người ấn tượng hơn cả chính là lòng hiếu thảo của cô với mẹ và sự tự tin của cô gái biết vượt lên trên số phận.

hoa hau phunutoday1

Mint Kanistha đăng quang Hoa hậu không phân biệt giới tính Thái Lan 2015 và hành động quỳ lạy mẹ đã khiến dư luận xôn xao.

Trong một bài phỏng vấn ngay sau khi đăng quang, Mint Kanistha đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện cuộc sống và những ngày rong ruổi khắp nơi cùng mẹ nhặt rác và phân loại rác. Theo đó, Mint Kanistha cho biết, cô không nhớ mình giúp mẹ đi nhặt rác từ lúc mấy tuổi, chỉ nhớ là từ khi còn rất bé. Một tuần cô thường đi giúp mẹ 2-3 ngày nhưng hiện tại cô phải tạm dừng việc phụ giúp mẹ nhặt rác, vì sau khi đăng quang tôi có nhiều việc phải làm. Cô cũng đang cố gắng phân chia thời gian cho hợp lý để những lúc rảnh có thể giúp mẹ phân loại rác, để mẹ đem đi bán.

Đồng thời, Mint Kanistha cũng chia sẻ thêm rằng, trước đây gia đình cô đã rất vất vả, phải kiếm sống bằng nghề nhặt rác, sau khi đăng quang, trở thành người nổi tiếng, cuộc sống của cô có khá hơn trước nhưng hai mẹ con cô vẫn duy trì việc nhặt rác như trước đây. Mẹ cô cho rằng nhờ nghề nhặt rác đã nuôi sống gia đình cô và bản thân cô có sự thành công hôm nay cũng xuất thân từ nghề nhặt rác.

Với số tiền thưởng trong tay, Mint Kanistha sẽ đưa mẹ cất giữ và dùng những đồng tiền mình có được để hỗ trợ mẹ mở rộng việc buôn bán quần áo cũ (hàng Secondhand) bên cạnh việc nhặt rác.

hoa hau phunutoday2

Cuộc sống đời thường dù vất vả nhưng hạnh phúc của Hoa hậu và mẹ.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận hơn cả chính là hành động quỳ lạy mẹ sau khi đăng quang. Nói về vấn đề này, Mint Kanistha bày tỏ, trước khi lên sân khấu, cô đã quỳ xuống chân mẹ để xin mẹ ban phước, mẹ đặt tay lên đầu cô và cầu mong cô giành được ngôi vị cao nhất. Và cô cũng không hề cảm thấy xấu hổ trước công việc nhặt rác của mẹ bởi công việc này đã nuôi sống cô để cô có được ngày hôm nay.

Khi tên cô được xướng lên cho vương miện hoa hậu, mẹ đã nhảy lên sung sướng và cô cũng chỉ muốn chạy thật nhanh xuống ôm lấy mẹ. Nhưng lúc đó cô phải kìm nén cảm xúc của mình để nán lại sân khấu chụp ảnh cùng mọi người.

Anea Garcia - Hoa hậu xuất thân từ vụ cưỡng hiếp

Anea Garcia - đại diện của Cộng hòa Dominica đã có một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục sau khi "đánh bật" các thí sinh tài năng khác để giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015. Cô không chỉ sở hữu sắc vóc nổi trội với chiều cao 1m83, số đo 3 vòng 94-64-94 (cm) ấn tượng mà còn mang thần thái tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái.

hoa hau hoa binh phunutoday2

Hoa hậu Anea Garcia sinh ra từ một vụ cưỡng bức và cô không biết bố mình là ai.

Tài sắc vẹn toạn nhưng Anea Garcia vẫn không tránh khỏi những giây phút chạnh lòng khi  nhắc về quá khứ và "tuổi thơ dữ dội" của mình. Trong vòng thi ứng xử top 5, Anea Garcia đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào với phần trả lời đầy tính nhân văn cho câu hỏi "Ai là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với bạn?" đến từ thành viên ban giám khảo. 

Không tỏ ra giấu diếm, Anea Garcia cho biết người đó chính là cha cô bởi là một đứa bé sinh ra từ một vụ hiếp dâm. Vì thê, việc cô ra đời là một việc ngoài ý muốn. Thế nhưng, cho đến thời điểm đăng quang, cô vẫn không biết cha cô là ai nhưng nếu một ngày nào đó được gặp, cô sẽ bước tới, ôm chặt ông và nói rằng cô đã tha thứ cho ông. Vì đó là cách duy nhất mà cô có thể sống trong thanh thản và truyền tải thông điệp của tình yêu. 

Chính vì câu trả lời gây xúc động đó mà chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 đã thuộc về  cô - người đẹp Cộng hòa Dominica Anea Garcia.

Chuyện vỡ lở, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ lý do ly hôn
Chuyện vỡ lở, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ lý do ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Hoài lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn sau khi con trai tiết lộ tình trạng hôn nhân của bố mẹ trên trang cá nhân.
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự giàu sang, quyền quý của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và sửng sốt.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn