Từ Hy Viên 15 năm chỉ ăn chay không ăn thịt, 10 năm không ăn đồ ngọt để bảo dưỡng vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo ở tuổi U50 của cô là thành quả của một quá trình nỗ lực.

Từ Hy Viên là mỹ nhân gắn liền tên tuổi với nhiều bộ phim đình đám như Vườn sao băng, Thần chiến tranh, Bong bóng mùa hè... Dù đã gần 50 nhưng cô vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi. Đây chính là thành quả của một quá trình nỗ lực, thậm chí vô cùng khắc nghiệt. 

Chế độ ăn cực kỷ cẩn thận và nghiêm ngặt

Từ Hy Viên có 15 năm chỉ ăn chay không ăn thịt, 10 năm không ăn đồ ngọt, mỗi ngày ăn 3 miếng cơm.

Từ Hy Viên bắt đầu ăn chay kể từ khi chú chó cưng đột nhiên qua đời vì muốn tưởng nhớ người bạn của mình. Sau một năm bắt đầu ăn chay, cô thích thú và quyết định ăn chay từ đó.‏ Việc ăn chay của Từ Hy Viên kéo dài suốt 15 năm. 

Mười năm nay, cô không ăn đồ ngọt, chỉ ăn 3 miếng cơm mỗi ngày, nếu đói cô sẽ uống 1 ít nước ngọt nhưng ít đường.

gabp32zfvukrhh0yuodkdaatuulkhb-7569-3377-1670077979_m_1200x0

Tuy nhiên cách giảm cân này cũng dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, để giảm cân lành mạnh thì bạn cần giảm lượng calo tiêu thụ dần dần, sẽ càng tốt hơn nếu thực hiện với sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng hoặc chuyên gia thể hình.

Không cho ai chạm vào tóc để tránh rụng tóc

Cô không cho ai đụng vào tóc kể cả bạn trai vuốt tóc vì sợ rụng tóc. Người đẹp khi ngồi hay nằm cũng chú ý, tránh ấn mạnh vào tóc.

Tuy nhiên, quy tắc này tuy có thể hỗ trợ giảm rụng tóc nhưng nó chưa thực sự đem đến hiệu quả lớn. Để tránh rụng tóc, bạn nên thực hiện theo một số bí quyết dưới đây.

- Không nên sử dụng các hoá chất uốn nhuộm mà nên cắt tóc ngắn.

- Không buộc túm tóc quá chặt, không nên gội đầu ban đêm hoặc để tóc ướt đi ngủ. 

- Chị em đang bị rụng tóc cũng cần chú ý bổ sung các chất dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất quan trọng như thịt cá. 

- Tăng cường những loại thức uống tốt cho tóc.

tu-hy-vien-8947

Chăm tẩm bổ bằng tổ yến

Nữ diễn viên nổi tiếng này luôn tin những gì nạp vào cơ thể sẽ biểu hiện rất rõ trên làn da, vóc dáng. Cô chuộng các thức uống thảo dược của Đông y, trong đó có yến sào. Từ Hy Viên chăm ăn yến sào để hỗ trợ da trẻ đẹp, rạng rỡ.

Tuy nhiên có một số trường hợp không nên ăn yến sào như người cao tuổi, những người cảm mạo, sốt nhức đầu, đau bụng do lạnh hoặc đầy bụng, người có triệu chứng viêm da, viêm phế quản cấp, viêm nhiễm tiết niệu không nên dùng yến sào, người gầy yếu, cơ thể xanh xao, người dương hư, đại tiện lỏng, nước tiểu trong cũng không nên dùng tổ yến sào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link