Từ khi có bầu, chồng đòi ngủ riêng để dễ kiêng chuyện ấy nhưng khi biết sự thật tôi ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Chúng tôi lấy nhau 5 năm mới có bầu nên đối với chúng tôi đó là hạnh phúc vô bờ. Chồng rất chăm chút cho tôi nhưng anh đòi ra ngủ riêng khiến tôi ngỡ ngàng hụt hẫng.

Chờ đợi 5 năm mới có bầu nên khi biết tin đó tôi hạnh phúc vô cùng. Cả gia đình hai bên đều hạnh phúc, bao trông chờ và bao lần căng thẳng giờ món quà tuyệt vời đã tới. Chồng tôi gần như trở thành một người khác. Anh vốn dĩ cũng là người chồng trách nhiệm nhưng bây giờ điều đó tăng lên gấp bội. Anh dậy sớm chu đáo nấu ăn cho tôi mang đi làm, hai vợ chồng cùng ăn sáng ở nhà cho an toàn. Một ngày anh nhắn tin cho vợ mấy lần, đến nỗi đồng nghiệp nói còn hơn cả đang yêu. Tối về nhà chồng lại nấu cơm rửa bát, hôm nào về muộn thì anh nhắn anh tạm gì đi tối về anh nấu thêm. Nhiều lần chồng tôi chạy về vội trong người còn mùi rượu chứ như trước khi đến đêm khuya mới về.

vo co bau

Tôi thực sự cảm thấy mình đã chọn đúng chồng, đúng cha cho con. Anh chờ đợi từng giây phút con lớn lên. Anh cứ trực chờ xoa bụng vợ ngay cả khi tôi mới bầu được 2 tháng.

Thế nhưng bỗng chồng tôi nói anh muốn ngủ ở nhà ngoài. Điều đó khiến tôi hơi hụt hẫng. Chồng tôi động viên là để kiêng cho dễ. Chúng tôi phải kiêng vì tôi đã sảy thai một lần trước khi cưới. Hơn nữa chờ đợi 5 năm với chúng tôi là khoảng thời gian vô cùng áp lực. Thế nên cả tôi và chồng chưa đợi bác sỹ nói đã muốn kiêng để trăm sự an toàn cho con.

Cho tới một hôm tôi thức dậy giữa đêm vì bỗng thấy con đạp rõ ràng. Cái cảm giác đó với tôi thực sự là hạnh phúc và cũng là lo lắng. Tôi nhẹ nhẹ đi qua phòng chồng xem anh ngủ chưa. Chính vì bước chân tôi quá nhẹ và bình thường giờ đó tôi ngủ rồi, nên anh không để ý và tôi đã nhìn thấy cảnh mà tôi không nghĩ tới. Chồng tôi đang “hành sự” một mình với một màn hình. Bỗng dưng tôi cảm thấy như có người thứ ba bước vào hôn nhân của mình. Bỗng dưng tôi thấy tổn thương. Bỗng dưng tôi thấy chua chát.

vo bau chong bi

Tôi về phòng nằm và nghĩ ngợi. Tới khi nhắn tin cho chị gái tôi thì tôi bị mắng “Chuyện đó có gì đâu mà khủng khiếp. Ai chả là người, mình cũng đâu muốn nhịn nhưng mình có con trong bụng, còn họ thì không. May mà không phải nó video call với cô nào hay đi với cô nào”. Tôi cũng được nghe chị tâm sự ngày xưa chị cũng sợ không cho chồng động vào, sợ ảnh hưởng tới con, đến tận khi bác sỹ bảo không sao. Nhưng chị chủ động giúp anh trong chuyện ấy. Quan hệ vợ chồng đâu chỉ theo cách truyền thống kia. Nhưng trong đầu tôi vốn dĩ không nghĩ được như thế, tôi cứ nghĩ có gì đâu, chỉ mấy tháng, vì con cơ mà…

Nhưng rồi sau một ngày đi dạo thì tôi cũng nghĩ thông hơn. Tối đó tôi gần chồng nhân lúc anh đang đòi áp tay lên bụng xem con thế nào, và chủ động luồn tay vào khiến anh giật mình. Chồng tôi nói không muốn tôi phải làm chuyện đó, hơn nữa làm mà chỉ một người được thì anh xấu hổ. Thế nhưng tôi đã chủ động hơn cho tới khi anh lên được tận cùng. Sau lần đó, thỉnh thoảng tôi vẫn làm vậy. Tôi cảm nhận thấy mình được gần chồng hơn và cũng cảm thấy anh thương vợ hơn, cả nhà gần nhau hơn. Tôi cũng không còn thấy cái cảnh chồng tôi một mình tự hành xử trong đêm hôm trước là chuyện gì có vấn đề nữa và thấy thương chồng hơn. May mà tôi kịp xử lý tình huống "vợ bầu chồng bị bí".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn